download Marauders Map Mới nhất

Marauders Map

 Mới nhất

Download Marauders Map - Theo dõi vị trí bạn bè Facebook qua bản đồ

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/01/2023

Marauders Map là tiện ích hỗ trợ người dùng theo dõi vị trí các bạn bè của mình qua Facebook bằng cách sử dụng các dữ liệu đính kèm khi trò chuyện bằng Facebook Messenger. Tiện ích Marauders Map hoạt động dưới dạng một tiện ích mở rộng dành cho trình duyệt Chrome và có độ chính xác cao.


Marauders Map là phần mềm được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng theo dõi vị trí của bạn bè qua các thông tin dữ liệu được cung cấp khi sử dụng phần mềm chat Facebook Messenger. Bên cạnh đó, mpp còn là tiện ích mở rộng của trình duyệt web Chrome có khả năng theo dõi chính xác vị trí của người dùng khác.

Marauders Map là tiện ích mở rộng của trình duyệt web Chrome được phát triển nhằm cho phép người dùng theo dõi vị trí chính xác đến từng mét của những người dùng Facebook Messenger khác.

marauders map

Tải Marauders Map - Phần mềm Theo dõi vị trí bạn bè Facebook qua bản đồ

Phần mềm Marauders Map được đặt tên theo tên tấm bản đồ phép thuật trong series truyện Harry Potter nổi tiếng của nhà văn J.K. Rowling có khả năng hiển thị tên người, vị trí và từng bước di chuyển của người có tên trên bản đồ và là sản phẩm sáng tạo của Aran Khanna - sinh viên toán học và khoa học máy tính của trường đại học Harvard danh tiếng.

Sử dụng các tính năng GPS

Marauders Map được xây dựng dựa trên cơ sở hoạt động chính là khai thác các tính năng của hệ thống định vị toàn cầu GPS và xác định các kinh độ và vĩ độ của người dùng Facebook Messenger. Việc khai thác các cài đặt vị trí mặc định của Facebook sẽ thay đổi tùy theo các ứng dụng dành cho thiết bị di động chạy hệ điều hành Android và iOS, và chỉ cho phép người dùng thực hiện các thao tác tắt thủ công.

Tự động thu thập dữ liệu người dùng

Để khai thác các tính năng thú vị của mpp, trước tiên người dùng cần tải mpp và cài đặt về hệ thống. Sau đó, người dùng chỉ cần truy cập vào các cuộc trò chuyện trên ứng dụng chat Facebook Messenger để mpp tự động thu thập dữ liệu của người dùng, sau đó, trên màn hình máy tính sẽ hiển thị bản đồ chi tiết cung cấp các thông tin dữ liệu về vị trí bạn bè có trong danh sách Facebook Messenger của người dùng.

Tiện ích có độ chính xác cao

Với Marauders Map, người dùng dễ dàng theo dõi vị trí của những người dùng khác có trong danh sách với độ chính xác cao. Đặc biệt, Marauders Map có khả năng cung cấp tọa độ chính xác lên đến 5 chữ số thập phân, cho phép người dùng xác nhận không chỉ thông tin về vị trí chung chung của bạn bè trong danh sách Facebook Messenger mà còn xác định được các thông tin vị trí chi tiết hơn rất nhiều.

tai marauders map

Download Marauders Map - Phần mềm Theo dõi vị trí bạn bè Facebook qua bản đồ

Liên tục cập nhật dữ liệu vị trí

Điểm đặc biệt ở Marauders Map chính là khả năng cung cấp dữ liệu vị trí được thiết kế bằng ngôn ngữ lập trình JavaScript hoạt động theo các khoảng thời gian nhất định. Nghĩa là Marauders Map hỗ trợ người dùng theo dõi chuyển động của người dùng khác theo từng phút hoặc theo từng giờ hoặc thậm chí là từng tháng, và trong một số trường hợp là từng năm cụ thể, hơn nữa, đây là tiện ích trên trình duyệt Chrome nên việc truy cập Facebook thông qua Chrome của bạn sẽ được hỗ trợ tốt nhất.

Phóng to và thu nhỏ bản đồ

Thông thường, Marauders Map sẽ hiển thị bản đồ nằm gọn gàng trên một góc màn hình trên giao diện Facebook. Người dùng dễ dàng phóng to hay thu nhỏ bản đồ tùy theo nhu cầu sử dụng, phóng to khi muốn theo dõi vị trí và hình ảnh đại diện của bạn bè hoặc thu nhỏ khi không muốn bản đồ chiếm quá nhiều diện tích trên giao diện sử dụng của Facebook.

Như đã nói trên, Marauders Map có khả năng hiển thị hình đại diện của bạn bè trong Facebook cũng như cho phép người dùng click vào hình ảnh đó để xem các thông tin chi tiết hơn bao gồm tên, ngày giờ cập nhật dữ liệu theo dõi vị trí, v.v.

Tắt tính năng chia sẻ vị trí

Rõ ràng người dùng hoàn toàn có thể bị bạn bè theo dõi ngược lại trong trường hợp người dùng đó cũng sử dụng phần mềm Marauders Map. Chính vì vậy, để tránh bị theo dõi ngược, người dùng có quyền vô hiệu hóa các tính năng chia sẻ vị trí trên ứng dụng Messenger, nhờ thế ẩn đi vị trí hiện tại của mình.

Kết luận và giới thiệu phần mềm tương tự

Tóm lại, Marauders Map là tiện ích khá thú vị giúp người dùng theo dõi vị trí địa lý của bạn bè với độ chính xác cao. Có thể nói, Marauders Map sở hữu các tính năng không khác gì tấm bản đồ đạo tặc trong Harry Potter của J.K. Rowling và chắc chắn sẽ được rất nhiều người dùng yêu thích và đón nhận.

Ngoài Marauders Map, hiện nay trên thị trường còn có một phần mềm được trang bị các tính năng tương tự có tên Friend Mapper. Phần mềm Friend Mapper đúng như tên gọi, sẽ thay đổi cách người dùng kết nối với bạn bè và có khả năng hiển thị đồng thời lên đến 24 vị trí người dùng được liên kết đang di chuyển trên bản đồ, ẩn vị trí tùy thích và liên kết với bạn bè đang chạy ứng dụng trên thiết bị iPhone và theo dõi sự di chuyển của họ.

Marauders Map hoạt động dựa vào việc kích hoạt tính năng vị trí trong Messenger giúp người dùng xác định được chính xác vị trí của bạn bè mình. Để tiến hành công việc này, bạn cần truy cập và từng cuộc trò chuyện trên Facebook Messenger để ứng dụng thu thập các dữ liệu. Sau khi xong, bạn sẽ thấy một bản đồ chi tiết hiển thị vị trí của bạn bè mình.

Marauders Map hiện bản đồ ở một góc màn hình trên giao diện của Facebook, có thể phóng to hoặc thu nhỏ bản đồ dễ dàng. Đặc biệt vị trí của bạn bè sẽ đi kèm với hình đại diện và bạn có thể nhấp chuột vào các hình để xem chi tiết hơn. Tiện ích này cũng có thể được kích hoạt từ bạn bè của bạn và có nghĩa rằng bạn cũng đang bị theo dõi, cho nên để tránh được các vấn đề này, bạn nên vô hiệu hóa tính năng chia sẻ vị trí của mình trên ứng dụng Messenger.


Các tính năng chính của Marauders Map:

- Theo dõi vị trí bạn bè qua danh sách Facebook Messenger.
- Sử dụng hệ thống định vị toàn cầu.
- Hỗ trợ hệ điều hành Android và iOS.
- Xác định vị trí với độ chính xác cao.
- Liên tục cập nhật dữ liệu vị trí.
- Tự động thu thập dữ liệu người dùng.
- Phóng to và thu nhỏ bản đồ.
- Hiển thị hình đại diện của bạn bè.

 


Liên kết tải về - [9.87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Marauders Map - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Marauders Map được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat marauders map là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Marauders Map Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Jagat 5/5 Ứng dụng định vị, theo dõi vị trí bạn bè giống Zenly
  • Zenly 3/5 Định vị, theo dõi bạn bè
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm