download My GPS Location Cho Android

My GPS Location

 Cho Android

Download My GPS Location - Định vị chính xác bằng GPS

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/10/2019

My GPS Location là ứng dụng định vị tuyệt vời cho di động, hiển thị cho bạn biết tất cả các thông tin về vị trí hiện tại, những địa điểm đáng chú ý trong khu vực và quản lý các điểm đến yêu thích. Với My GPS Location bạn sẽ luôn biết được vị trí chính xác của mình kể cả trong trường hợp lạc đường.


1. Giới thiệu về My GPS Location

Ứng dụng định vị điện thoại My GPS Location cung cấp cho bạn thông tin về vị trí hiện tại, dựa trên dữ liệu định vị địa lý từ các nhà cung cấp vị trí hiện có như GPS và Wifi. My GPS Location là người bạn đồng hành lý tưởng cho các hoạt động cần tọa độ GPS trong thời gian thực như một cuộc săn lùng kho báu, chèo thuyền hay công tác thực địa. App được chia thành 3 tab bao gồm OVERVIEW, MAP và PLACES.

Tab OVERVIEW hiển thị thông tin chi tiết về các cảm biến vị trí theo thời gian thực: vĩ độ và kinh độ, độ cao, độ chính xác, tốc độ và khả năng chịu lực. Một số định dạng có sẵn để hiển thị tọa độ như độ thập phân hoặc phép chiếu UTM (Universal Transverse Mercator). Đơn vị chiều dài có thể được hiển thị bằng đơn vị mét hoặc feet. Đơn vị tốc độ được hỗ trợ bao gồm m/s, ft/s, km/h, mph hay kn (knots).

my gps location

Download My GPS Location - Ứng dụng định vị tuyệt vời

Chế độ xem MAP trong ứng dụng định vị điện thoại này cho phép bạn dễ dàng khám phá những địa điểm ở gần hoặc xem các nơi bạn đã lưu lại trước đó. Chẳng hạn như, điểm đến du lịch hoặc nơi đỗ xe. Người dùng có thể thêm các địa điểm mới bằng cách ấn giữ trên bản đồ. Để di chuyển một vị trí trên bản đồ, bạn chỉ cần ấn giữ và kéo nó sang vị trí khác. My GPS Location hỗ trợ tất cả các loại bản đồ phổ biến như bản đồ đường phố và bản đồ vệ tinh.

Trong mục PLACES, bạn có thể lưu, chỉnh sửa hoặc xóa các địa điểm yêu thích, cũng như kiểm tra quãng đường từ vị trí hiện tại đến địa điểm đích. Điều này rất hữu ích khi bạn muốn biết quãng đường về nhà khi đi du lịch. Quãng đường được xác định bằng cách sử dụng hệ quy chiếu WGS84.

my gps location 2

Xem thông tin về vị trí hiện tại của bạn trong My GPS Location

Từ bất kỳ vị trí nào trong ứng dụng, người dùng có thể dễ dàng chia sẻ dữ liệu vị trí hiện tại của mình qua ứng dụng nhắn tin yêu thích. Bạn bè của bạn nhận tọa độ GPS và một liên kết tới Google Map với vị trí của bạn trên đó. Trong trường hợp khẩn cấp, bạn có thể gửi tin nhắn SMS với vị trí GPS của mình, ngay cả khi không có kết nối dữ liệu di động. Ngoài ra, việc sao chép tọa độ GPS của mình vào clipboard và dán vào các ứng dụng bản đồ, ứng dụng chat hoặc email cũng được thực hiện dễ dàng.

2. Tính năng nổi bật của My GPS Location:

- Xem tất cả dữ liệu GPS trong chớp mắt.
- Dễ dàng khám phá địa điểm ở gần hoặc những nơi bạn đã lưu lại.
- Hỗ trợ tất cả mọi loại bản đồ phổ biến.
- Quản lý các địa điểm yêu thích.
- Tùy chỉnh ứng dụng theo ý muốn.

3. App liên quan

Find My Friends cũng là một trong những ứng dụng định vị điện thoại chính xác giúp bạn tìm kiếm bạn bè và người thân dễ dàng thông qua bản đồ, ngoài ra Find My Friends còn cho phép bạn ẩn vị trí của mình trong trường hợp không muốn ai tìm ra.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My GPS Location được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my gps location là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My GPS Location Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cốc Cốc MapTìm đường đi cho người Việt
  • BikemapỨng dụng bản đồ cho điện thoại Android, iPhone
  • Genius MapsỨng dụng bản đồ chỉ đường
  • MaastokartatỨng dụng bản đồ trực tuyến
  • World TravellerỨng dụng bản đồ du lịch cho điện thoại Android
  • OruxMapsỨng dụng bản đồ hỗ trợ chạy bộ, leo núi, du lịch...
  • VmapỨng dụng bản đồ, tìm địa điểm theo số nhà
  • KomootỨng dụng bản đồ leo núi, đi xe đạp cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm