download FireChat Cho Android

FireChat

 Cho Android

Download FireChat - Nhắn tin miễn phí ngoại tuyến

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/08/2020

FireChat là ứng dụng nhắn tin ngoại tuyến làm việc ngay cả khi không có kết nối Internet hoặc phủ sóng điện thoại di động. FireChat được sử dụng ở bất cứ nơi nào trên thế giới, những người muốn nói chuyện với nhau sẽ được tự động kết nối, tạo ra mạng riêng của bạn cho thông tin liên lạc công cộng và tư nhân.


 

1. Giới thiệu về FireChat

FireChat tạo ra một mạng lưới sử dụng Bluetooth và peer-to-peer WiFi để truyền thông điệp và hình ảnh ẩn giữa các thiết bị được đặt trong vòng 200 feet xung quanh bạn. FireChat cho phép bạn ngay lập tức gửi tin nhắn và hình ảnh cho bất cứ ai xung quanh bạn, gửi nội dung tin nhắn mà chỉ bạn và người nhận có thể đọc nhờ mã hóa end-to-end. Bạn cũng có thể tạo các cuộc chatroom trực tiếp cho các cuộc thảo luận về bất cứ chủ đề nào với một vài người khác.

firechat

Download FireChat, Nhắn tin miễn phí ngoại tuyến

FireChat hỗ trợ người dùng nhập một hashtag trong bất kỳ tin nhắn để tự động tạo ra một phòng chat mới, xem các thông điệp phổ biến nhất trong các cuộc đàm thoại công cộng, chatroom công cộng và các thông tin làm việc cả offline và online. Trên mạng lưới các thông điệp được FireChat truyền đi liên tục từ một thiết bị tiếp theo để đến nơi người nhận, các thiết bị kết nối trực tiếp với nhau trong vòng 200 feet từ vị trí của người trò chuyện.

2. Các đặc điểm chính của FireChat:

- Nhắn tin ngoại tuyến cho bạn bè.
- Gửi tin nhắn ở chế độ mã hóa đầu cuối.
- Tạo các cuộc chat room để trò chuyện với nhiều người.
- Các thiết bị kết nối trực tiếp với nhau trong khoảng cách 200 feet.

3. App liên quan

Còn Pushbullet là ứng dụng nhắn tin từ PC sang smartphone, chỉ cần chọn thiết bị để gửi và thêm một dòng tin nhắn, nhấp Enter là địa chỉ URL đã được gửi tới điện thoại, bên cạnh đó Pushbullet còn có khả năng chia sẻ file giữa các thiết bị PC và smartphone.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FireChat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat firechat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FireChat Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bridgefy 3/5 Ứng dụng nhắn tin ngoại tuyến
  • Text nearBy 3/5 Nhắn tin ngoại tuyến qua Bluetooth
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm