download Messenger Pro Lite for Messages Cho Android

Messenger Pro Lite for Messages

 Cho Android

Download Messenger Pro Lite for Messages - Gửi tin nhắn miễn phí và an toàn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/10/2022

Messenger Pro Lite for Messages là ứng dụng nhắn tin cho phép bạn gửi tin nhắn văn bản hoặc tin nhắn đa phương tiện mà không cần kết nối internet. Messenger Pro Lite for Messages cũng hiển thị cho bạn số liệu thống kê sử dụng của bạn đối với các ứng dụng nhắn tin và phương tiện xã hội lớn khác.


 

1. Giới thiệu về Messenger Pro Lite for Messages

Messenger Pro Lite for Messages cho phép bạn tương tác với hầu hết các ứng dụng nhắn tin phổ biến hiện nay như WhatsApp, Facebook Messenger, Viber, KakaoTalk, Wechat, Line, Tango, Hangouts, Snapchat, Telegram, Sarahah... Với công cụ này, bạn có thể gửi tin nhắn miễn phí đến nhiều ứng dụng hoặc tin nhắn văn bản SMS, tin nhắn hình ảnh MMS mà không cần kết nối internet, mang đến môi trường nhắn tin không giới hạn.

messenger pro lite for messages

Download Messenger Pro Lite for Messages, Gửi tin nhắn miễn phí và an toàn trên Android

Messenger Pro Lite for Messages giúp bạn ngay lập tức tiếp cận với mọi người và tận hưởng liên lạc không mất tiền, bởi vì nó tích hợp nhiều ứng dụng truyền thông xã hội cũng như các ứng dụng chat gồm: Facebook Messenger cho phép nhắn tin cho mọi người trong danh bạ và chỉ cần nhập số điện thoại để thêm liên hệ mới, hay Whatsapp Messenger để nhắn tin và gọi điện cho bạn bè qua mạng 4G/ 3G/ 2G/ EDGE hoặc Wi-Fi .

Messenger cũng là ứng dụng nhắn tin được Facebook phát triển với những tính năng như một phần mềm chat độc lập, kết nối và liên lạc với bạn bè nhanh chóng, download Messenger ngay để trò chuyện cùng bạn bè, trải nghiệm những tính năng thú vị khác.

2. Các đặc điểm chính của Messenger Pro Lite for Messages:

- Quản lý các ứng dụng nhắn tin.
- Gửi tin nhắn miễn phí không kết nối Internet.
- Tích hợp các ứng dụng truyền thông xã hội và ứng dụng chat.
- Môi trường trò chuyện không giới hạn với bạn bè.

3. App liên quan

Nhắc đến ứng dụng nhắn tin, gọi điện hiện nay bạn có rất nhiều lựa chọn, một trong số đó là ứng dụng Zalo với chức năng gửi tin nhắn, gọi điện, gọi video, bên cạnh đó Zalo còn đóng vai trò là một mạng xã hội nơi bạn có thể chia sẻ các hình ảnh và trạng thái cá nhân.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Messenger Pro Lite for Messages được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat messenger pro lite for messages là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Messenger Pro Lite for Messages Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bridgefy 3/5 Ứng dụng nhắn tin ngoại tuyến
  • FireChat 3/5 Nhắn tin miễn phí ngoại tuyến
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm