download Fireflies lockscreen Cho Android

Fireflies lockscreen

 Cho Android

Download Fireflies lockscreen - Ứng dụng màn hình khóa đom đóm cho điện thoại Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/10/2019

Fireflies lockscreen là ứng dụng màn hình khóa tuyệt đẹp và miễn phí cho các thiết bị Android, Fireflies lockscreen giúp bạn tận hưởng 1 trong 7 kỳ quan của thế giới côn trùng trong màn hình khóa của điện thoại, các tín hiệu nhấp nháy sinh động từ đàn đom đóm trong rừng.



Giới thiệu Fireflies lockscreen:

Fireflies lockscreen là ứng dụng màn hình khóa mô phỏng các tín hiệu nhấp nháy hình ảnh động của đàn đom đóm. Nó hỗ trợ âm thanh mở khóa với 10 loại nhạc chuông để bạn lựa chọn. Bạn cũng có thể thiết lập mật khẩu an toàn cho màn hình khóa, tùy chỉnh mở khóa văn bản, tên thiết bị, tên nhà điều hành. Hỗ trợ hiển thị thông báo như tin nhắn chưa đọc, thư chưa đọc, cuộc gọi nhỡ....

fireflies lockscreen

Download Fireflies lockscreen - Ứng dụng màn hình khóa đom đóm cho điện thoại Android

Người dùng ứng dụng khóa màn hình Fireflies lockscreen có thể xem trước các hình nền của màn hình khóa bằng cách ấn vào lựa chọn preview bất cứ khi nào bạn thay đổi thiết lập. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thay đổi cách mở khóa bằng cách ấn vào các tùy chọn "Slide to unlock style" và lựa chọn các tùy chọn tương ứng có sẵn.

Các tính năng chính của Fireflies lockscreen:

- Ứng dụng màn hình khóa đom đóm nhấp nháy

- Hỗ trợ thiết lập mật khẩu an toàn

- Hỗ trợ tùy chỉnh mở khóa

- Hỗ trợ tùy chỉnh hình nền

- Hiển thị thông báo tin nhắn.

Ứng dụng liên quan:

lock screen keypad cũng là ứng dụng màn hình khóa miễn phí vừa giúp bạn bảo mật vừa trang trí cho smartphone của mình, lock screen keypad nổi bật với hiệu ứng dụng Parallax giúp hiển thị vật thể dưới dạng không gian 3 chiều độc đáo.


Liên kết tải về - [4.8M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fireflies lockscreen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fireflies lockscreen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fireflies lockscreen Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm