download Firing Squad Free Fire Cho Android

Firing Squad Free Fire

 Cho Android

Download Firing Squad Free Fire - Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/09/2021

Firing Squad Free Fire là game bắn súng sinh tồn hấp dẫn không thua kém bản nâng cấp Free Fire Max đang được nhiều game thủ yêu thích trên nền tảng điện thoại và máy tính bảng Android. Mỗi màn chơi trong Firing Squad Free Fire kéo dài 10 phút đặt bạn trên một hòn đảo xa xôi, nơi bạn đang đối đầu với 49 người chơi khác, tất cả đều chiến đấu để trở thành người duy nhất còn sống sót.


Giới thiệu Firing Squad Free Fire:

Trong game sinh tồn khốc liệt Firing Squad Free Fire, người chơi sẽ phải tìm vũ khí, đồ tiếp tế và các thiết bị chiến tranh khác để sống sót. Đánh bại các đối thủ khác đồng thời khám phá các vùng đất, cướp bóc, chế tạo và làm bất cứ điều gì để tồn tại. Bạn được tự do chọn điểm xuất phát và cố gắng ở trong vùng an toàn càng lâu càng tốt. Lái xe để khám phá bản đồ rộng lớn, ẩn nấp trong chiến hào hoặc sử dụng địa hình để ngụy trang. Phục kích, bắn tỉa, sinh tồn vì một mục tiêu duy nhất.

firing squad free fire

Download Firing Squad Free Fire - Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android

Firing Squad Free Fire đưa người chơi vào những màn đối đầu rực lửa bằng cách sử dụng cả súng trường Sniper và súng tấn công trên các môi trường 3D độc đáo. Xác định vị trí và loại bỏ các mục tiêu ẩn bằng sự trợ giúp của các máy bay khác nhau. Phá hủy, đạp tan và quét sạch mọi thứ theo cách của bạn để thành một huyền thoại trong thể loại bắn súng thời gian thực.

Các tính năng chính của Firing Squad Free Fire:

- Đồ họa chất lượng cao và hiệu ứng âm thanh hấp dẫn.
- Thu thập vũ khí và các thiết bị chiến tranh để sinh tồn.
- Chiến đấu với người chơi khác.
- Khám phá chiến trường rộng lớn.
- Thử thách bản thân để trở thành người cuối cùng còn sống sót.

Game liên quan:

Free Fire Max hiện là phiên bản nâng cấp của game bắn súng sinh tồn Free Fire với đồ họa cực khủng, giúp bạn chơi game mượt mà với hình ảnh sống động hơn, Free Fire Max cho phép game thủ chơi game với cài đặt lên tới độ phân giải 4K.


Liên kết tải về - [72M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Firing Squad Free Fire được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat firing squad free fire là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Firing Squad Free Fire Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm