download Battlegrounds Survivor Battle Royale Cho Android

Battlegrounds Survivor Battle Royale

 Cho Android

Download Battlegrounds Survivor Battle Royale - Game bắn súng sinh tồn chơi ngoại tuyến

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/01/2023

Battlegrounds Survivor Battle Royale là dòng game bắn súng sinh tồn có lối chơi tương tự Garena Free Fire mang tính giải trí đơn thuận chứ không phải là những giờ try-hard đầy căng thẳng với các trận đấu súng nhiều người tham gia. Battleground's Survivor: Battle Royale là trò chơi sẽ thoả mãn nhu cầu này của bạn.


1. Giới thiệu về Battlegrounds Survivor Battle Royale

Battlegrounds Survivor Battle Royale là một trò chơi thuộc dòng game bắn súng sinh tồn đang được yêu thích và đón nhận nồng nhiệt bởi các game thủ trên toàn thế giới trong thời gian gần đây. Với cơ chế chơi đơn giản: cố gắng chiến đấu hoặc ẩn nấp để là người sống sót duy nhất sau vòng bo cuối, dòng game battle royale nói chung và Battleground's Survivor: Battle Royale nói riêng hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm sinh tồn chân thật nhất.

Phiên bản Mini World Royale trong seri game Mini World cũng đang được các game thủ yêu thích, tái hiện cuộc chiến kịch tính khi bạn phải chiến đấu với hàng chục người khác vì mục đích sinh tồn, game Mini World Royale còn ấn tượng với nền đồ họa đẹp mắt, vũ khí đa dạng và hiện đại hỗ trợ cho người chơi.

battlegrounds survivor battle royale

Download Battlegrounds Survivor Battle Royale trên Android, Game bắn súng sinh tồn chơi ngoại tuyến

Khi bắt đầu, bạn sẽ phải nhảy dù từ máy bay lên một hòn đảo hoang, nơi mà có hàng chục con bớt rải rác khắp nơi, chực chờ tiêu diệt bạn. Nhiệm vụ của người chơi là chạy, thu thập vũ khí, trang bị được đặt ngẫu nhiên trên khắp hòn đảo, chúng sẽ giúp bạn tăng khả năng sống sót và chống trả lại kẻ thù. Do sở hữu đồ hoạ được chăm chút, những cảnh vật, hoạt ảnh, hình ảnh trang bị và âm thanh sống động, Battleground's Survivor: Battle Royale nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía game thủ.

2. Các đặc điểm chính của Survivor Battle Royale:

- Đồ hoạ HDR chân thực, âm thanh sống động.
- Cơ chế chơi đơn giản nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của dòng game Battle Royale.
- Hệ thống vũ khí cơ bản đầy đủ.
- Chơi ngoại tuyến, không cần kết nối mạng.

3. Game liên quan

Nếu yêu thích thể loại bắn súng sinh tồn thì chắc chắn bạn sẽ không bỏ qua được siêu phẩm Garena Free Fire đình đám, là trò chơi sinh tồn diễn ra với nhịp độ nhanh, Garena Free Fire cũng mang đến cho người chơi hệ thống vũ khí hiện đại, các phương tiện di chuyển, chế độ chiến đấu đa dạng.


Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battlegrounds Survivor Battle Royale được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battlegrounds survivor battle royale là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battlegrounds Survivor Battle Royale Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 1v1.LOL 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ 3 trên mobile
  • Mini World Royale 3/5 Game bắn súng sinh tồn đồ họa phong cách độc đáo
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm