download Experiment Z Cho Android

Experiment Z

 Cho Android

Download Experiment Z - Game tiêu diệt zombie trên Android, iPhone

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/07/2020

Experiment Z là game hành động sinh tồn miễn phí nơi bạn có thể chơi solo hoặc kết hợp với bạn bè của mình trong những cuộc chiến tiêu diệt zombie đầy kịch tính. Experiment Z mang đến một thế giới 3D rộng lớn và chân thực để bạn thỏa sức phiêu lưu và khám phá



Giới thiệu Experiment Z:

Bối cảnh Experiment Z là một thế giới yên bình bỗng nhiên rơi vào thảm họa kinh hoàng khi cuộc thử nghiệm một loại vắc xin mới có tên gọi Z chỉ trong phút chốc đã biến người dân ở khu vực này trở thành xác sống. Trong số đó, một người đàn ông đã may mắn sống sót và để có thể vượt qua được đại nạn, anh buộc phải tiêu diệt đám zombie, tìm kiếm thức ăn, súng, vũ khí từ các tòa nhà cao tầng, rừng rậm và những khu vực đặc biệt khác.

experiment z

Download Experiment Z - Game tiêu diệt zombie trên Android, iPhone

Experiment Z là sự kết hợp nhuần nhuyễn của thể loại game sinh tồn và thế giới mở vô cùng rộng lớn, cho phép game thủ thoải mái điều khiển nhân vật di chuyển qua nhiều bối cảnh khác nhau để làm nhiệm vụ. Đặc biệt game nhấn mạnh đến chế độ nhiều người chơi thay vì chơi đơn và hỗ trợ không gian 3 chiều, cho phép người chơi co, kéo hay thu phóng màn hình để quan sát bối cảnh game theo chiều hướng khác nhau.

Các tính năng chính của Experiment Z:

- Game hành động nhiều người chơi miễn phí.

- Đồ họa 3D chất lượng.

- Game thế giới mở 3D với nhiều bối cảnh khác nhau.

- Nỗ lực sống sót trong thế giới đầy rẫy zombie.

- 5 loại phương tiện để di chuyển.

- Tìm kiếm quần áo, thực phẩm, trang bị và vũ khí để có thể sống sót.

Game liên quan:

World Of Blade cũng là tựa game về đề tài tiêu diệt zombie tuy nhiên ở đây bạn sẽ vào vai một chiến binh và sử dụng thanh kiếm sắc nẹm của mình, nhiệm vụ của bạn trong World Of Blade là loại bỏ lũ thây ma bằng những đòn chí mạng, nâng cấp và phát triển nhân vật lên một tầng cao mới.


Liên kết tải về - [88M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Experiment Z được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat experiment z là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Experiment Z Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mini DAYZ 3/5 Game tiêu diệt zombie cho điện thoại Android, iPhone
  • Zombie Attack 3/5 Game sinh tồn bắn súng tiêu diệt zombie
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm