download PUBG Mobile Đài Loan Cho Android

PUBG Mobile Đài Loan

 Cho Android

Download PUBG Mobile Đài Loan - Game bắn súng sinh tồn phiên bản tiếng Trung

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/08/2020

PUBG Mobile Đài Loan là phiên bản của tựa game PUBG Mobile đình đám được thiết kế với giao diện tiếng Trung cho các dòng điện thoại Android, iPhone. PUBG Mobile Đài Loan hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn có thể làm thịt gà mọi lúc, mọi nơi


Giới thiệu PUBG Mobile Đài Loan:

Tương tự như phiên bản PUBG Mobile quốc tế, người chơi PUBG Mobile Đài Loan sẽ nhảy dù xuống hòn đạo, cạnh tranh với 100 game thủ khác trong một trận chiến kinh điển, chơi một mình hoặc kết hợp tổ đội 4v4 với nhịp độ nhanh, hoặc chiến đấu chống lại zombie. Bất kể hình thức chơi nào, nhiệm vụ của bạn đều là trở thành người duy nhất còn sống sót. Trong thời khắc quyết định, hãy xây dựng một chiến thuật hợp lý nhất.

pubg mobile dai loan

Download PUBG Mobile Đài Loan - Game bắn súng sinh tồn phiên bản tiếng Trung

PUBG Mobile Đài Loan cho phép người chơi thưởng thức miễn phí trên các dòng điện thoại thông minh và máy tính bảng. Game được thiết kế với đồ họa hiện đại, chất lượng hình ảnh có độ phân giải rất cao, hiệu ứng âm thanh 3D sinh động. Hơn nữa, tính năng trò chuyện còn cho phép người chơi giao tiếp với nhau bằng giọng nói. Chưa kể kho bản đồ đa dạng rộng lớn và tinh tế, môi trường chiến đấu hoàn toàn khác nhau, ngày và đêm xen kẽ, thay đổi thời tiết ngẫu nhiên và mô phỏng chiến trường thực sự.

Các tính năng chính của PUBG Mobile Đài Loan:

- Đồ họa công nghệ cao đẹp mắt.

- Tính năng trò chuyện bằng giọng nói.

- Nhiều tùy chỉnh bản đồ.

- Chế độ chơi đa dạng.

- Nội dung cập nhật mới thường xuyên.

Game liên quan:

Nếu bạn là fan PUBG nhưng lại không thể chơi game trên thiết bị di động của mình vì cấu hình không đáp ứng thì PUBG Mobile Lite sẽ là lựa chọn thay thế tuyệt vời dành cho bạn, với PUBG Mobile Lite bạn vẫn có thể trải nghiệm PUBG với hình ảnh và nội dung nguyên bản, nhưng được thiết kế riêng cho những thiết bị có cấu hình yếu.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PUBG Mobile Đài Loan được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pubg mobile đài loan là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PUBG Mobile Đài Loan Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm