download Fish Paradise Cho Android

Fish Paradise

 Cho Android

Download Fish Paradise - Game xây dựng và phát triển hồ cá

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/04/2020

Fish Paradise là game nuôi cá đại dương mô phỏng chân thực hồ cá kết hợp với các trò chơi nông nghiệp. nơi bạn sẽ được chăm sóc và phát triển nhiều loài sinh vật biển khác nhau. Game Fish Paradise cho phép bạn chơi cùng bạn bè, kết bạn mới trong cộng đồng những người nuôi cá và ghé thăm hồ cá của họ mỗi ngày.


1. Giới thiệu về Fish Paradise

Nếu bạn từng hâm mô những trò chơi nổi tiếng như Fishville, Fishdom và Hayday thì Fish Paradise sẽ là trải nghiệm mới thú vị cho bạn, một sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại nuôi cá và game nông trại. Game mang đến hàng trăm loài san hô, các loài thực vật biển để bạn khám phá, hay các loại Clown Fish, Guppy, Koi Fish, Angler Fish, Betta Fish, họ cá nóc gai độc đáo, cá mập, cá voi, cá heo, sứa, cua, tôm hùm, bạch tuộc và nhiều loài khác.

fish paradise

Download Fish Paradise cho Android, iPhone - Game xây dựng và phát triển hồ cá

Fish Paradise là trò chơi cộng đồng giống như các game nông trại mà các bạn từng chơi, bạn sẽ được kết bạn, chơi cùng bạn bè, ghé thăm hồ cá và các rạn san hô của họ, cho cá ăn, gửi quà cho họ và chia sẻ tin nhắn với nhau. Tính năng xã hội giúp bạn trò chuyện cũng như người khác, trao đổi kinh nghiệm nuôi cá và vật phẩm để phát triển bể cá của mình. Hãy hòa mình vào đại dương, chăm sóc các loài cá dễ thương và khám phá những khu vực đẹp mắt dưới đại dương.

2. Các đặc điểm chính của Fish Paradise:

- Game nuôi cá, phát triển hồ cá.
- Hàng trăm loại san hô, thực vật, sinh vật biển.
- Ghé thăm những địa điểm thú vị dưới đại dương.
- Kết nối cộng đồng bạn bè cùng chơi.

3. Game liên quan

Aquarium Farm cũng là game nuôi cá dại dương thú vị, nơi bạn phải tạo dựng và phát triển một thành phố biển xinh đẹp, gặp gỡ những người bạn ở nông trại. bên cạnh đó Aquarium Farm còn yêu cầu bạn trang trí làm đẹp cho cảnh quan dại dương, bảo vệ thiên nhiên dưới đáy biển.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Game Clan N đã có mặt trên Xbox One với hỗ trợ Xbox Play Anywhere
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Chiến đấu một mình hoặc hợp tác với bạn bè, làm chủ các chiêu thức chiến đấu và đánh bại kẻ thù để mang lại hòa bình cho vùng đất trong Clan N - tựa game Beat 'Em Up mang đến trải nghiệm đánh đấm liên hồi cực đã tay đã có mặt trên Xbox One.
  • Tổng hợp đáp án game Where's My Water 2
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Where's My Water 2 là phần thứ 2 của series game giải đố dựa trên cơ chế vật lý Where's My Water, được phát triển bởi Disney, trong game, bạn phải tìm cách để dẫn nước cho chú cá sấu tắm. Nếu bạn không tìm ra giải pháp để đạt được mục tiêu đó, đây là đáp án game Where's My Water 2 để bạn tham khảo.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Cấu hình chơi game bắn súng viễn trưởng Control
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nhà phát triển Remedy chính thức công bố cấu hình chơi game bắn súng viễn tưởng Control, hãy xem liệu máy tính của bạn có đáp ứng được yêu cầu này không nhé.
  • Hướng dẫn tải miễn phí game Steep trên Ubisoft
    Tựa game được phát triển và phát hành bởi Ubisoft, Steep là trò chơi thể thao mạo hiểm có đồ họa 3D ấn tượng và âm thanh chân thực, người chơi có thể tham gia vào một số môn thể thao mạo hiểm như
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Top 10 game PC hay nhất mọi thời đại
    Ngành công nghiệp game đã tồn tại phát triển được 80 năm, trong suốt quá trình phát triển, ngành công nghiệp này đã sản sinh ra hàng triệu sản phẩm game nhưng không phải tất cả trong số đó đều là
  • Nhận miễn phí game Bad North trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Epic Games Store tiếp tục cung cấp các trò chơi miễn phí cho game thủ nhiều nhất có thể, và có một trò chơi mới để lấy trong tuần này. Bad North được phát triển bởi Plausible Concept và là bản phát hành đầu tiên của công ty, trò chơi được đề cử là game chiến thuật mô phỏng hay nhất năm tại D.I.C.E. Awards.
  • Bluestacks ra mắt cập nhật hỗ trợ Android 7.0, Bluestacks N
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Với lần cập nhật mới này, phần mềm giả lập Android BlueStacks sẽ hoàn toàn hỗ trợ các tựa game Android N mới nhất cũng như nâng cấp hiệu năng phần mềm nhanh hơn, mượt mà hơn.
  • Cách đổi server chơi game Warpath
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Warpath là một game RTS được phát triển bởi Lilith Games cho người dùng Android, trò chơi lấy chủ đề Chiến tranh thế giới thứ hai. Warpath cung cấp tùy chọn cho phép người dùng đổi máy chủ, server chơi game Warpath để thành lập liên mình và phát triển cùng bạn bè.
  • Top Game 3D cho PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Với xu thế hiện nay, ngành công nghiệp game đang phát triển và có những bước tiến vượt bậc trong thời gian gần đây, người chơi có thể tương tác với mọi vật thể trong game. Bài viết sau đây sẽ điểm danh cho bạn những game 3D hay nhất dành cho PC.
  • Top game thể thao hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Danh sách game thể thao luôn thay đổi theo thời gian, với sự ra mắt của những sản phẩm mới và cải tiến từ các nhà phát triển game hàng đầu. Từ những tựa game mô phỏng thể thao thực tế cho đến những trò chơi đối kháng và đa dạng khác, người chơi sẽ luôn có nhiều lựa chọn để thỏa mãn đam mê thể thao của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fish Paradise được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fish paradise là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fish Paradise Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm