download Fish Traps Mod Mới nhất

Fish Traps Mod

 Mới nhất

Download Fish Traps Mod - Mod bẫy bắt cá tiện dụng cho người chơi Minecraft

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/07/2019

Fish Traps Mod là mod hỗ trợ câu cá vô cùng tiện dụng cho người chơi Minecraft, với sự hỗ trợ của Fish Traps Mod bạn sẽ không phải dành quá nhiều thời gian mà vẫn kiếm được nhiều cá, bởi mọi thao tác đều diễn ra một cách tự động.



Fishing (câu cá) là một trong những hoạt động mà người chơi có thể thực hiện trong Minecraft. Để có thể câu cá được, bạn sẽ cần một cần câu và một cái hồ đủ lớn. Câu cá có thể cho bạn khá nhiều thứ như thức ăn, kho báu, hay những đồ bỏ đi. Nó là một trong những tính năng xuất hiện đầu tiên ở Minecraft, thế nhưng nó rất ít được sử dụng. Việc câu cá khá nhàm chán, không đáng thời gian mà lại còn cần sự tập trung của người chơi, nhưng đừng lo với Fish Traps Mod, điều này sẽ thay đổi.

fish traps mod

Tải Fish Traps Mod - Mod câu cá tự động cho Minecraft

Download Fish Traps Mod mang tới cho người chơi Minecraft các block câu cá tự động phân tầng, hoạt động tương tự như trang trại câu cá tự động và kéo từ bàn loot câu cá trong game gốc. Tuy nhiên, bạn sẽ không phải đứng canh chừng ở đó hay phải kéo cần nặng bằng chuột, mod sẽ tự động thực hiện việc này giúp bạn.

fish traps mod 2

Download Fish Traps Mod - Mod bẫy bắt cá tiện dụng cho người chơi Minecraft

Fish Traps Mod thêm vào Minecraft 3 block mới. Những block này có khả năng tự động câu cá cho người chơi, chúng được gọi là Fish Trap. Với Fish Trap, bạn có thể thiết kế một bộ máy tự động câu cá một cách cực kỳ đơn giản. Các bạn cũng lưu ý rằng Fish Trap chỉ hoạt động khi có nước bao quanh nó.

Bạn tham khảo thêm Just a Few Fish Mod, đây là mod giúp bổ sung một số loài cá mới vào trong thế giới game Minecraft bên cạnh những item thú vị khác, sau khi cài đặt Just a Few Fish Mod bạn có thể bắt cá, câu cá, thậm chí là xây dựng trang trại cá với rất nhiều loài độc đáo, mới lạ.


Liên kết tải về - [64,6 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 mod câu cá trong Minecraft 1.19 mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trong Minecraft, câu cá là một cơ chế quen thuộc, yêu cầu ít tài nguyên nhưng có thể đem lại nhiều phần thưởng lớn. Với cơ chế phù phép trong Minecraft, bạn còn có thể tăng độ may mắn của mình để câu được nhiều kho báu hơn. Tuy nhiên, nếu bạn thấy câu cá quá nhàm chán, bạn có thể tham khảo top 5 mod Minecraft 1.19 câu cá sau.
  • Cách cài Mod Pokemon trên Minecraft, Pixelmon Mod
    Tin vui dành cho những người yêu thích game khối vuông Minecraft rằng họ có thể tham gia bắt Pokemon sau khi cài đặt Pixelmon Mod, để không làm mất thời gian quý báu của bạn đọc, Taimienphi sẽ hướng
  • Mob là gì ? Những Mob nào dễ thuần phục nhất trong Minecraft
    Mob Minecraft là những sinh vật sống và biết di chuyển trong game. Mob Minecraft bao gồm cả động vật lẫn quái vật tùy theo từng nơi xuất hiện của chúng và đa số Mob trong Minecraft đều vô hại.
  • Top 5 bản mod Minecraft hay nhất năm 2021
    Bản thân game Minecraft đã quá tuyệt vời để trải nghiệm, nhưng với các Minecraft mod, trải nghiệm xây dựng, chế tạo và khám phá của bạn còn hấp dẫn và sống động hơn nữa, trong bài viết này,
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Top 5 bản mod Police trong Grand Theft Auto V
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Các bản mod GTA 5 khá sáng tạo và trong đó, những bản mod Police cho GTA 5 được giới thiệu ngay sau đây chắc chắn thổi một làn gió mới cho trải nghiệm game. Từ việc có thể đóng vai cảnh sát để bắt giữ người đi bộ, bạn sẽ được khám phá một thế giới GTA 5 mới với những bản mod đặc sắc này.
  • Cách tải Mmlive Mod Unlock Room 2024, mở khóa phòng VIP
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản Mmlive Mod Unlock Room 2024 mang đến những tính năng độc đáo và hấp dẫn cho người dùng. Không chỉ giúp bạn mở khóa phòng VIP một cách dễ dàng, mà Mmlive Mod còn hỗ trợ sử dụng các tính năng mới không cần phải đăng nhập, tạo điều kiện thuận lợi cho việc trải nghiệm ứng dụng linh hoạt, tự do.
  • Mod skin Free Fire có bị khóa tài khoản không?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Thời gian gần đây, cộng đồng game thủ Free Fire đang lan truyền các bản mod game cho phép người chơi sở hữu miễn phí các trang phục hoặc vật phẩm vốn phải mua bằng kim cương trong shop. Vậy việc sử dụng các bản mod skin Free Fire này có khiến game thủ bị khóa tài khoản hay không? Taimienphi.vn sẽ đưa ra câu trả lời cụ thể cho bạn trong bài viết này.
  • Hàm lấy số lẻ trong Excel
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Chào các bạn, Taimienphi.vn đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ độc giả về việc áp dụng công thức tính toán nào vào Excel để nhận được số dư, số lẻ thay vì trả về kết quả như thông thường. Để giải đáp thắc mắc của các bạn, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu một hàm lấy số lẻ trong Excel đó là hàm MOD mà đã được giới thiệu trước đây để thực hiện phép tính và lấy kết quả là số dư, số lẻ.
  • Mod kim cương Free Fire có bị xóa tài khoản vĩnh viễn?
    Mod kim cương Free Fire liệu có phải bất hợp pháp? Liệu có bị cấm, xóa tài khoản vĩnh viễn hay không, ... là câu hỏi mà khá nhiều người chơi vẫn còn băn khoăn. Vì vậy trong bài viết này Taimienphi.vn
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân
  • Cách sử dụng Mod Skin Blade & Soul
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Blade & Soul không chỉ là tựa game có các kỹ năng võ học bắt mắt mà ngay cả các trang phục cũng cực kỳ cuốn hút người chơi. Bạn không cần phải bỏ tiền ra cũng như đạt đủ cấp độ để có những bộ trang phục đó mà chỉ với hướng dẫn sử dụng Mod skin Blade and Soul sau đây sẽ giúp bạn xử lý vấn đề trên.
  • Cách xóa mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xóa mod Minecraft hay nói cách khác là chúng ta không sử dụng mod đó nữa, muốn xóa nó khỏi Minecraft để tránh làm xung đột với mod bạn định cài sắp tới hoặc đơn giản chỉ là xóa mod Minecraft đơn thuần mà thôi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fish Traps Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fish traps mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fish Traps Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm