download FlashPaste 6.32

FlashPaste

 6.32

Download FlashPaste - Hỗ trợ chèn mẫu văn bản, tiết kiệm thời gian đánh máy

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/08/2020

FlashPaste cung cấp đến người dùng những công cụ và giải pháp tốt nhất để chèn các mẫu văn bản, thay vì gõ bạn có thể sử dụng các mẫu này, tiết kiệm đáng kể thời gian đánh máy. Với FlashPaste, bạn có thể tạo ra và lưu những cụm từ phổ biến ở một vị trí để lấy ra và chèn vào một văn bản nào đó khi cần.


FlashPaste tạo ra các mẫu văn bản phổ biến nhất, soạn sẵn câu trả lời, cụm từ thường xuyên được sử dụng, tạo phong cách văn bản với phông chữ đậm hoặc in nghiêng, màu sắc, danh sách đạn,... Người dùng được phép chèn văn bản vào cửa sổ hiện tại hoặc sao chép nó vào clipboard. Đây là tiện ích rất cần thiết với những người thường xuyên phải đánh máy, gửi email cho khách hàng, trò chuyện trên các diễn đàn.

download flashpaste

FlashPaste đặc biệt quan trọng với những nhà phát triển phần mềm sử dụng để sao chép và dán mã HTML, chèn thời gian hiện tại và ngày, văn bản tiêu chuẩn, đường dẫn đến tập tin, các URL hay những người làm dịch vụ khách hàng. Ưu điểm của FlashPaste là cải thiện đáng kể tốc độ làm việc với văn bản, chức năng Macro để lưu các thao tác thường dùng.

FlashPaste còn giúp bạn tránh được các lỗi in ấn không thể tránh khỏi khi bạn gõ bằng tay mỗi lần, với cách làm việc hoàn toàn tự động thay thế cho những thao tác thủ công truyền thống. Ngoài ra, FlashPaste cũng sẽ tự động tạo một bản sao lưu dự phòng dữ liệu sử dụng.

Các tính năng chính của FlashPaste:

- Tạo và chèn các mẫu văn bản
- Lưu các từ, cụm từ thường dùng
- Sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau
- Tạo macro để tiết kiệm thời gian đánh máy


Liên kết tải về - [1.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FlashPaste được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flashpaste là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm