download Flud Cho Android

Flud

 Cho Android

Download Flud - Tải dữ liệu torrent trên điện thoại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/10/2018

Flud là một trong những ứng dụng tải Torrent mạnh mẽ với giao diện đơn giản và trực quan, cho phép người dùng download/upload file không giới hạn và không gặp hạn chế về tốc độ. Với Flud bạn có thể tải file có dung lượng lớn, chỉ định tuần tự file khi download và mức độ ưu tiên của từng file.


1. Giới thiệu về Flud

Cơ sở dữ liệu khổng lồ của các trang web torrent có hầu hết mọi loại file bạn cần. Mặc dù nó là một trung tâm chứa nội dung vi phạm bản quyền, nhưng cũng có nhiều cách sử dụng torrent hợp pháp và thậm chí nhiều trang web hợp pháp để tải torrent. Để truy cập các file torrent, người dùng cần một công cụ hỗ trợ tải torrent được cài đặt trên thiết bị của mình. Đa số chúng ta đều đã quá quen thuộc với các phần mềm download torrent nổi tiếng trên PC như uTorrent và BitTorrent. Vậy trên thiết bị di động thì sao? Đâu là ứng dụng torrent tốt nhất cho smartphone?

flud

Download Flud - Ứng dụng tải Torrent tuyệt vời

Flud chính là một trong những đáp án thỏa đáng nhất cho câu hỏi này. Flud là một ứng dụng tải torrent đầy đủ tính năng và miễn phí, đi kèm với một giao diện người dùng rõ ràng, cung cấp khả năng download cũng như upload không giới hạn tốc độ, mã hóa, hỗ trợ proxy, lọc IP... Bạn có thể lựa chọn file để download, thêm torrent từ file, chọn thư mục download cụ thể và nhiều hơn nữa.

flud 2

Download torrent không giới hạn tốc độ với Flud

Bên cạnh đó, Flud còn cho phép người dùng di chuyển các file trong khi đang tải xuống, cũng như dừng/tạm dừng/bắt đầu lại quá trình download. Ứng dụng hỗ trợ nhiều giao thức như DTH, UPnP, uTP, PeX và hỗ trợ Magnet link, RSS feed... Bạn có thể download file theo tuần tự, chọn vị trí lưu file, cũng như chọn tải file chỉ khi kết nối Wifi, đồng thời tùy chỉnh giao diện với chủ đề sáng/tối theo ý muốn. Bạn sở hữu mọi tính năng kể trên trong phiên bản miễn phí. Tuy nhiên, nếu không muốn bị làm phiền bởi quảng cáo, thì hãy download phiên bản trả phí của ứng dụng.

2. Tính năng nổi bật của Flud:

- Không giới hạn tốc độ download/upload.
- Khả năng chọn file để tải xuống.
- Khả năng chỉ định mức độ ưu tiên của tệp tin/thư mục.
- Hỗ trợ RSS feed với tính năng tự động download.
- Hỗ trợ Magnet link.
- Hỗ trợ NAT-PMP, DHT, UPnP, μTP, PeX.
- Khả năng download tuần tự, di chuyển file khi download.
- Hỗ trợ torrent với số lượng file lớn.
- Hỗ trợ torrent với kích thước file lớn (4GB là giới hạn cho thẻ SD được định dạng FAT32).
- Nhận dạng Magnet link từ trình duyệt.
- Tùy chọn chỉ download qua Wifi.
- Khả năng thay đổi chủ đề sáng/tối.

3. App liên quan

Phần mềm uTorrent  hiện cũng đã có phiên bản cho di động với đầy đủ các tính năng tải file như trên máy tính, bạn có thể sử dụng uTorrent để tải về không giới hạn các tài liệu được chia sẻ trực tuyến từ cộng đồng người dùng.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flud được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flud là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vuze 5/5 Tìm kiếm và tải dữ liệu torrent nhanh chóng
  • WeTorrent 3/5 Trình tải dữ liệu torrent trên điện thoại
  • uTorrentTải dữ liệu torrent tốc độ cao
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm