download FocusMe  2021.8.21

FocusMe

  2021.8.21

Download FocusMe - Quản lý thời gian bằng phương pháp Pomodoro

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/02/2022

FocusMe là tiện ích Chrome, giúp bạn quản lý công việc và thời gian nghỉ ngơi hiệu quả khi duyệt web theo phương pháp quả cà chua Pomodoro, qua đó tăng hiệu suất làm việc của bạn. Tuy không cung cấp nhiều tính năng, nhưng FocusMe vẫn được đánh giá cao nhờ ưu điểm dễ cài đặt và sử dụng.


FocusMe áp dụng phương pháp quản lý thời gian Pomodoro, chia nhỏ thời gian của bạn thành các khoảng làm việc và nghỉ giải lao, nhờ thế bạn sẽ tập trung hơn vào từng nhiệm vụ cụ thể trong những khoảng thời gian nhất định. Trung bình thời gian tập trung làm việc kéo dài trong 25 phút, thời gian nghỉ 5 phút.

Chronobreak cũng là công cụ quản lý thời gian theo phương pháp hiện đại Pomodoro giúp bạn tiến hành công việc dễ dàng hơn, đạt hiệu suất tốt hơn, đặc biệt Chronobreak có kèm theo âm thanh để hẹn giờ và nhắc nhở khá thú vị.


FocusMe
Download FocusMe - Phần mềm Quản lý thời gian bằng phương pháp Pomodoro

FocusMe được tích hợp trực tiếp trong trình duyệt web của Chrome, do đó, bạn không cần chuyển qua các ứng dụng khác hay phải mở điện thoại để kiểm tra thời gian. Bên cạnh đó, FocusMe cho phép truy cập và cấu hình qua biểu tượng nằm trên thanh công cụ của Chrome, điều chỉnh thời gian nghỉ giải lao, bật hay tắt thông báo, hay chạy ứng dụng ở chế độ tự động hay manual.

Các tính năng chính của FocusMe:

- Quản lý công việc và nhắc nhở thời gian nghỉ ngơi.

- Tích hợp trong trình duyệt web Chrome.

- Bật tắt thông báo.

- Chạy ứng dụng theo hai chế độ auto và manual.


Liên kết tải về - [4.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

FocusMe - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FocusMe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat focusme là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm