download FonePaw Android Data Recovery  5.3.0

FonePaw Android Data Recovery

  5.3.0

Download FonePaw Android Data Recovery - Khôi phục dữ liệu cho Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/06/2022

FonePaw Android Data Recovery là ứng dụng giúp người dùng khôi phục các tệp tin bị xóa hoặc bị bất từ các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android như điện thoại, máy tính bảng. FonePaw Android Data Recovery với khả năng khôi phục dữ liệu mạnh mẽ và tương thích với nhiều phiên bản hệ điều hành Android đã trở thành công cụ restore data được tin tưởng sử dụng nhiều nhất.


Bạn vô tình xóa mất các tin nhắn hay danh bạ trên điện thoại của mình? Hoặc bị mất tranh ảnh từ thẻ SD trên thiết bị Android? Đừng lo lắng, FonePaw Android Data Recovery sẽ giúp bạn khôi phục toàn bộ dữ liệu trên điện thoại hay máy tính bảng Android một cách nhanh chóng. FonePaw Android Data Recovery là phần mềm khôi phục dữ liệu khá hiệu quả dành cho smartphone Android được rất nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng.

fonepaw android data recovery

Với phần mềm khôi phục dữ liệu FonePaw Android Data Recovery, người dùng có thể khôi phục danh bạ, tin nhắn SMS, lịch sử cuộc gọi dễ dàng. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng cho phép bạn lấy lại hình ảnh và video bị mất đồng thời có thể xem trước và chọn lọc phục hồi các file bị mất trước khi Restore. Để khôi phục các hình ảnh trực tiếp từ thiết bị Android, bạn hãy sử dụng DiskDigger photo recovery dễ dàng phục hồi lại các hình ảnh đã xóa trên cả bộ nhớ trong và thẻ SD mà không cần phải kết nối máy tính. Ngoài ra DiskDigger photo recovery còn có thể tải các file ảnh đã phục hồi trực tiếp lên Google Drive, Dropbox hoặc gửi chúng qua email.

Với giao diện đơn giản trực quan, đây là tiện ích lý tưởng cho bất kỳ ai kể cả người mới sử dụng hay chuyên gia. FonePaw Android Data Recovery thực hiện quá trình quét triệt để, cho phép bạn xem và khôi phục những gì mình muốn một cách đơn giản và nhanh chóng. Có khá nhiều cách để bạn khôi phục lại dữ liệu bị xóa trên điện thoại, có thể sử dụng phần mềm hoặc ứng dụng. Bạn tham khảo một số cách khôi phục dữ liệu đã xóa trên điện thoại ở mục thủ thuật của chúng tôi.

fonepaw android data recovery 2

Tiện ích FonePaw Android Data Recovery hỗ trợ hầu hết các dòng điện thoại và máy tính bảng như Samsung, HTC , Motorola, LG, Sony.. Để chỉnh sửa ảnh trên di động, bạn hãy dùng PicLab với nhiều bộ lọc độc đáo trên các thiết bị di động. Ngoài các công cụ chỉnh sửa và nâng cao chất lượng hình ảnh, PicLab còn cho phép bạn chia sẻ ảnh lên mạng xã hội đến bạn bè.

Các tính năng chính của FonePaw Android Data Recovery:

- Khôi phục tin nhắn văn bản SMS và danh bạ đã xóa.

- Khôi phục tranh ảnh và video bị mất do xóa, khôi phục thiết lập gốc

- Xem trước và lựa chọn để khôi phục

- Hỗ trợ nhiều điện thoại và máy tính bảng Android


Liên kết tải về - [37.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FonePaw Android Data Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fonepaw android data recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FonePaw Android Data Recovery 5.3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm