download Ford Racing 3 cho PC

Ford Racing 3

 cho PC

Download Ford Racing 3 - Game đua xe ô tô tốc độ cao

Diệu Hương Giang  cập nhật: 24/07/2018

Ford Racing 3 đưa người chơi đến những cuộc đua xe tốc độ vô cùng nghẹt thở. Để có thể vượt lên vị trí đầu tiên trong mỗi giải đấu, bạn phải thể hiện những kinh nghiệm và kỹ năng đua xe được tôi luyện qua khá nhiều game đua xe khác nhau. Download Ford Racing 3 để mang về cho bản thân những giải thưởng có giá trị.




Ford Racing 3 được phát hành bởi nhà sản xuất game Empire Interactive, đây là phiên bản thứ 3 trong loạt game Ford Racing đã khá nổi tiếng. Trò chơi mang đến cho bạn 14 giải đấu khác nhau trong đó mỗi cuộc đua chỉ được sử dụng một loại xe duy nhất. Ford Racing 3 cũng bao gồm nhiều sự kiện đua xe, trong đó người chơi phải hoàn thành một thách thức nhất định để có thể đi tới sự kiện tiếp theo.

ford racing 3

 

Download Ford Racing 3 - Game đua xe hấp dẫn cho máy tính

Tham gia Ford Racing 3, người chơi sẽ được sở hữu hàng trăm loại xe đến từ nhiều hãng sản xuất trên thế giới, cùng với đó là những phần thưởng cũng hết sức giá trị. Chính điều này đã thôi thúc mỗi tay đua càng cố gắng ghi danh mình trên bảng xếp hạng. Trực tiếp tham gia vào những trận đấu đỉnh cao của những tay xe đua lành nghề trong những giải đấu, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều cảm xúc khác nhau trên mỗi cung đường đua.

Để trải nghiệm dòng game bắn súng thực tế ảo, bạn có thể chơi game Xuất Kích mới ra mắt gần đây, được đánh giá là siêu phẩm game bắn súng trên nền đồ họa 3D, đặc biệt game Xuất Kích mang đến hệ thống vũ khí đa dạng cùng các lớp nhân vật phong phú.

ford racing 3 2

 

Tải Ford Racing 3 - Game đua xe hấp dẫn cho PC

 

Cách đua trong Ford Racing 3 cũng không hề khác biệt so với những game đua xe cùng loại khi mà mỗi tay đua phải hoàn thành chặng đường của mình và về đích trong vị trí đầu tiên. Trên con đường đua, các đối thủ khác luôn luôn tìm mọi cách cạnh tranh thứ hạng với bạn, và đương nhiên việc xảy ra những cuộc va chạm là điều không hề thiếu. Những tay đua xe không khác gì những chiến binh trên chiến trường, phải giữ vững thế trận của mình đến phút chót.

Zing Speed cũng là tựa game đua xe độc đáo với lối chơi hành động vui nhộn và hàng trăm chiếc xe khác nhau để bạn lựa chọn, bên cạnh đó Zing Speed còn sở hữu đồ họa ấn tượng cùng tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị.


Liên kết tải về - [35.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ford Racing 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ford racing 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ford Racing 3 cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Grid 3/5 Game đua xe đồ họa chân thực trên Steam
  • Thumb Drift 3/5 Game đua ô tô cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm