download Forza Horizon 4 cho Windows 10

Forza Horizon 4

 cho Windows 10

Download Forza Horizon 4 - Game đua xe ô tô tốc độ

Trần Văn Việt  cập nhật: 18/07/2018

Forza Horizon 4 là một game chưa ra mắt chính thức nhưng rò rỉ một vài thông tin về hình ảnh và dữ liệu game. Điều này khiến các fan game đua xe Forza Horizon 4 không khỏi thấp thỏm và nghĩ về ngày phát hành. Thử nghiệm ngay bản chính của trò chơi và tham gia vào cuộc đấu ngay.



Forza Horizon 4 là một game đua xe thiết kế cho dòng xe ô tô (xe con). Với hệ thống gameplay đặc sắc, mẫu xe siêu đẹp cùng đồ họa chất lượng game thủ thế giới đang hóng ngày được sở tận tay sản phẩm này.

forza horizon 4

Tải Forza Horizon 4 cho PC - game đua xe ô tô cực ngầu với hệ thống giải đấu cực kỳ hấp dẫn

Một tựa game thể loại đua xe có tên Dakar 18 cũng đang được chờ mong vào dịp tháng 9 này, Trò chơi đua xe địa hình Dakar 18 cho phép bạn trải nghiệm những mẫu xe thượng hạng nhất trong bối cảnh không gian đẳng cấp và gai góc, tham gia ngay.

Những đặc sắc có trong game Forza Horizon 4

- Hệ thống xe phong phú chủng loại, màu sắc. Chơi game Forza Horizon 4 game thủ được lần đầu tiên thử sức với những mẫu xe ô tô thượng hạng với thiết kế tinh xảo và màu sắc cực kỳ bắt mắt. Không chỉ dựa trên những tiêu chuẩn về kích thước phiên bản đời thực, nhà làm game còn cố gắng sáng tạo những màu sắc cuốn hút hơn cho xe để mang lại cảm giác trải nghiệm thực tế và chân thực. Nhiều chủng loại xe trong game cũng sẽ được xây dựng theo phong cách hoàn toàn mới mẻ, hứa hẹn nhiều bất ngờ.

- Đồ họa sắc nét đến từng chi tiết. Một phần làm nên sự hóng đợi của game Forza Horizon 4 vói người chơi là đồ họa game. Bạn có thể cảm nhận sự sắc nét đến từng góc cạnh của tựa game này khi ngồi sau vô lăng. Cả thế giới tràn ngập qua ô cửa kính để bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh chuyến hành trình, thử sức ganh đua thú vị.

- Giải đua vòng quanh thế giới. Chơi game Forza Horizon 4 game thủ còn được tham gia những giải đấu đua xe đẳng cấp hàng đầu thế giới. Tất nhiên phần thưởng trong game không hề nhỏ để bạn có thể sửa mới, nâng cấp xe hoặc sắm một xế đẳng cấp hơn.

forza horizon 4 2

Download Forza Horizon 4 ngay và đón chờ màn đấu tốc độ siêu kinh điển

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Forza Horizon 4

- Hệ điều hành: Windows 10

- CPU: i3-4170 @ 3.7Ghz

- RAM: 8 GB

- Card đồ họa: NVIDIA GeForce GT 740 | AMD R7 250x

Yêu cầu cấu hình đề nghị để chơi Forza Horizon 4

- Hệ điều hành: Windows 10

- CPU: Core i7 3820 @ 3.6GHz

- RAM: 12 GB

- Card đồ họa: GeForce GTX 970 hoặc GeForce GTX 1060 / Radeon R9 290X hoặc AMD RX 480

Không chỉ có game thể thao đua xe, game bóng đá cũng được nhiều người hâm mộ, thậm chí còn lớn hơn như FIFA Online 4, Game thể thao môn bóng đá được EA phát triển FIFA Online 4 được cả thế giới hâm mộ bởi độ chân thực và những cập nhật liên tục với tình hình bóng đá quốc tế, trải nghiệm ngay.


Liên kết tải về - [80 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Forza Horizon 4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat forza horizon 4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Forza Horizon 4 cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Top Speed 3/5 Game đua xe ô tô trên điện thoại
  • Dirt 5 3/5 Game đua xe địa hình mạo hiểm
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm