download Racing Games Revival Cho Android

Racing Games Revival

 Cho Android

Download Racing Games Revival - Game đua xe drift cho điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 17/09/2020

Hãy để những chiếc xe trôi bánh qua những màn drift thách thức trọng lực và rèn dũa cho bạn trong nhiều kỹ năng đua xe khác nhau. Racing Games Revival game đua xe địa hình mới nhất, nơi bạn sẽ được thử thách với những đoạn đường khó khăn và tận hưởng niềm vui khi đứng lên bục vinh quang.

Giới thiệu Racing Games Revival:

Trên Google Play hiện có rất nhiều tựa game đua xe và đua ô tô offroad luôn là một trong những thể loại được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất. Bởi đây là thể loại game luôn mang lại cho người chơi những cảm xúc đặc biệt. Nơi bạn được thể hiện kỹ năng lái xe tuyệt vời của mình qua những cú drift cháy đường. Và Racing Games Revival là một trong những tựa game như thế.

racing games revival

Download Racing Games Revival - Game đua xe drift cho điện thoại Android

Tham gia Racing Games Revival, người chơi sẽ được thử thách qua nhiều màn đua khó khăn. Rất nhiều mẫu siêu xe để bạn lựa chọn, từ những chiếc xe thể thao tuyệt vời cho đến những chiếc xe SUV hạng nặng. Sử dụng cần sang số để điều khiển chiếc xe của bạn như một tay đua huyền thoại. Hoàn thành các màn chơi gồm nhiều đường đua để bạn làm chủ, hàng chục thành tựu và nâng cấp để mở khóa. Kiếm tiền để nâng cấp xe đua yêu thích và biến nó trở thành siêu xe, thành con thú đáng gờm trên đường đua.

Các tính năng chính của Racing Games Revival:

- Môi trường lái xe drift gây nghiện.

- Nhiều mẫu siêu xe để lựa chọn.

- Đồ họa 3D thực tế và điều khiển dễ dàng.

- Chơi ngoại tuyến, mọi lúc, mọi nơi.

Game liên quan:

Nhắc tơi game đua xe hẳn nhiều người xẽ nghĩ ngay tới loạt game Need For Speed kinh điển mà nổi bật là phiên bản Need For Speed 2 SE mới ra mắt, Need For Speed 2 SE được coi là phiên bản cực hay khi sở hữu những địa hình cực đỉnh và những khúc cua hoàn toàn khác biệt mang lại cảm giác hưng phấn.

Stunt Bike Racing 3D cũng là game đua xe dành cho những ai yêu thích những pha nhào lộn mạo hiểm, Stunt Bike Racing 3D đòi hỏi kỹ năng giữ thăng bằng trên những chiếc moto của mình để vượt qua những đoạn đường cực kỳ khó nhằn.

 


Liên kết tải về - [56M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Racing Games Revival được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat racing games revival là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Racing Games Revival Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dirt 5 3/5 Game đua xe địa hình mạo hiểm
  • Asphalt Xtreme 3/5 Game đua xe ô tô địa hình mạo hiểm
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm