download Framaroot cho Android

Framaroot

 cho Android

Download Framaroot - Hỗ trợ root máy Samsung Galaxy

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 25/06/2018

Framaroot là ứng dụng Android thường được sử dụng để root hầu hết các máy chạy hệ điều hành Android, giúp bạn cài đặt nhị phân SU và Superuser trên di động. Tùy theo phiên bản firmware trên máy, cơ hội root máy thành công với Framaroot của bạn sẽ thay đổi: Firmware càng mới, tỷ lệ root máy thành công càng thấp.


Framarootphần mềm root android hỗ trợ điện thoại di động Samsung Galaxy, bao gồm các dòng máy Galaxy S2, S3, Note cùng nhiều thiết bị tương thích khác. Chỉ với một thao tác click đơn giản, bạn dễ dàng root di động và khai thác hàng loạt tính năng, ứng dụng mới hấp dẫn chỉ có trên Android.

One Click Root cũng là công cụ root máy Android bao gồm các dòng Samsung, OPPO với khả năng root nhanh và an toàn, được người dùng Android đánh giá cao, sử dụng One Click Root bạn không cần phải là người am hiểu về công nghệ mà vẫn có thể tiến hành root máy dễ dàng.

Framaroot tận dụng một lỗ hổng bảo mật trên Android của các máy được root - phiên bản Android của các máy này phải là bản chưa được vá lỗi. Tuy nhiên, một số chương trình quét virus có thể sẽ phân loại Framaroot là phần mềm độc hại do công nghệ của ứng dụng này, về cơ bản, là được sử dụng để cài đặt phần mềm không mong muốn.

Một phần mềm root điện thoại khác có tên iRoot cũng được nhiều người áp dụng để can thiệp sâu hơn vào thiết bị, khai tác các tính năng mới,  với ứng dụng iRoot bạn chỉ cần kích hoạt chế độ USB debugging và kết nối điện thoại với máy tính, sau đó bấm vào nút "root" và chờ đợi kết quả mà nó thực hiện.

Các tính năng chính của Framaroot:

- Root máy Samsung Galaxy.

- Cài đặt nhị phân SU và Superuser.



Liên kết tải về - [1,2 MByte]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách root Android không cần máy tính với KingRoot
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Root điện thoại là thao tác nhằm giúp cho người dùng gỡ bỏ quyền kiểm soát điện thoại của nhà sản xuất. Tuy nhiên việc root Android thường phải nhờ sợ truy cập của máy tính nhưng hiện nay nhờ có KingRoot việc root android cũng trở nên đơn giản hơn và không cần sử dụng máy tính. Trong bài viết này Taimienphi.vn giới thiệu với bạn cách root Android không cần máy tính với KingRoot.
  • Cách ROOT Bluestacks
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Bluestacks là phần mềm giả lập Android tốt nhất hiện nay trên máy tính. Hiện nay có rất nhiều người quan tâm đến cách Root Bluestacks và trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách Root Bluestacks an toàn, hiệu quả nhất để bạn có thể làm được nhiều hơn những gì trông đợi ở một phần mềm giả lập Android như Bluestacks.
  • Root là gì? Có nên root thiết bị Android của bạn không?
    Root là quá trình “khai thông” và “làm chủ” hệ điều hành Android. Android là nền tảng mã nguồn mở và root sẽ bỏ qua các hạn chế trên hệ điều hành và cho phép bạn toàn quyền kiểm soát các hoạt động
  • Top phần mềm ROOT Android tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Nhiều người vì muốn kiểm soát toàn bộ hệ thống trên chiếc điện thoại Android của mình nên đã lựa chọn cách Root Android. Tuy nhiên lựa chọn phần mềm ROOT Android nào mới tốt nhất thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là top phần mềm ROOT Android tốt nhất 2020
  • Hướng dẫn cách root điện thoại Android sử dụng KingRoot
    Đôi khi bạn muốn có một ứng dụng đã được cài đặt sẵn bởi nhà sản xuất điện thoại của mình hoặc có thể bạn chỉ cần khôi phục dữ liệu với sự hỗ trợ của một số công cụ bên thứ 3. Bài viết này sẽ hướng
  • Cách đi PvP chiến cơ huyền thoại dành cho điện thoại Android đã Root
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Về mặt lý thuyết thì những chiếc điện thoại Android đã Root thì bạn không thể đi PVP Chiến cơ huyền thoại được. Tuy nhiên bài viết sau Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn một thủ thuật nhỏ giúp cho những máy Android đã root có thể đi được PVP hấp dẫn này, các bạn cùng tham khảo nhé.
  • Cách Root Android 7.0 Nougat với Kingroot
    Android 7.0 Nougat được chính thức phát hành hơn một năm trước và hệ điều hành này tuy không hẳn là cũ nhưng nhiều người dùng luôn tự hỏi làm thế nào để có thể root Android 7.0 Nougat nhanh chóng và
  • Cách sử dụng Auto Click trên Android không cần root
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Khám phá cách sử dụng Auto Click trên Android mà không cần root để tự động thực hiện các thao tác trên màn hình điện thoại hoặc máy tính bảng. Với tính năng này, bạn có thể thực hiện các thao tác lặp lại mà không gặp khó khăn, tăng hiệu suất công việc và trải nghiệm chơi game tốt nhất.
  • Hướng dẫn khôi phục mật khẩu Wifi trên Android không cần Root
    By Chipu
    Bạn muốn xem lại mật khẩu wifi mà bạn đang kết nối, trong khi đa số các ứng dụng hiện nay đều yêu cầu thiết bị phải root. Bằng cách sử dụng ứng dụng Wifi Wps Wpa Tester dưới đây, bạn sẽ có thể khôi
  • Cách vô hiệu hóa tài khoản Root trên Linux
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nếu là một người dùng Linux, chắc hẳn bạn đã từng nghe qua cụm từ “root”. Về cơ bản, từ “root” là tài khoản có khả năng toàn quyền kiểm soát hệ thống Linux và có thể thay đổi tất cả mọi thứ trong hệ thống. Điều này khiến “root” trở nên nguy hiểm và chỉ những người dùng ‘cao cấp’ mới nên sử dụng.
  • Hướng dẫn cách ROOT Bluestacks 4
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Đến hẹn lại lên, phiên bản Bluestacks 4 mới ra mắt thì không có lý do gì mà chúng ta lại không có một phiên bản mới của Bluestacks Tweaker, phần mềm cho phép bạn bẻ khóa Bluestacks 4 và đây cũng là cách ROOT Bluestacks 4 duy nhất hiện nay người dùng có thể áp dụng.
  • Cách đổi mật khẩu Root trên Linux
    Giả sử vì một lý do nào đó mà bạn muốn đổi mật khẩu Root trên Linux nhưng chưa biết cách thực hiện. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách đổi mật khẩu Root trên Linux.
  • Cách sửa lỗi pin ảo trên điện thoại Android
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Tình trạng chai pin hãy lỗi pin ảo trên điện thoại Android là vấn đề thường xuất hiện sau một thời gian sử dụng, trong bài viết này Taimienphi sẽ phân tích các nguyên nhân và đưa ra cách khắc phục cụ thể mà không cần cài đặt hay Root hệ thống để thiết bị của bạn hiển thị dung lượng pin chính xác hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Framaroot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat framaroot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Framaroot cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm