download British Council Web

British Council

 Web

Download British Council - Học tiếng Anh online mọi lúc mọi nơi

Thu Hà  cập nhật: 21/02/2020

British Council là trang web học tiếng Anh trực tuyến giúp bạn học tập và thực hành các kỹ năng tiếng Anh mọi lúc mọi nơi bằng điện thoại hoặc laptop, nhờ việc cung cấp nguồn tài liệu học Anh ngữ khổng lồ. British Council mang đến các chủ đề đa dạng, nội dung phù hợp cho mọi lứa tuổi và mọi trình độ học tập.


1. Giới thiệu về British Council

British Counciltrang web học tiếng Anh mang đến hàng trăm trang tài liệu nghe, bài đọc, video và hơn 2000 bài tập tương tác dành cho người học tiếng Anh. Các tài liệu nghe tiếng Anh được thể hiện dưới dạng những câu chuyện Audio, các chương trình dạy tiếng Anh được tạo ra từ BBC cùng với những video hướng dẫn bạn các kỹ năng giao tiếp trong những tình huống cụ thể. Bạn có thể sử dụng các tài liệu này hoàn toàn miễn phí, đồng thời cũng có thể đóng góp và chia sẻ tài liệu cho website.

british council

Download British Council, Học tiếng Anh online mọi lúc mọi nơi

British Council mang đến các chủ đề tiếng Anh hỗ trợ cho những người đi xin việc như phỏng vấn xin việc, cách viết email thương mại, cách viết CV ấn tượng... hay các bài học có chủ đề về các ngành nghề như bác sĩ, kế toán, thư ký... các trò chơi, đố vui tiếng Anh giúp bạn tìm hiểu về bóng đá. Ngoài ra British Council còn có các chuyên trang học tiếng Anh cho trẻ em độ tuổi từ 5 đến 12 tuổi, gồm các trò chơi từ vựng, ngữ pháp, bài hát, câu chuyện, video để các bé phát triển kỹ năng tiếng Anh toàn diện.

2. Các đặc điểm chính của British Council:

- Web học tiếng Anh dành cho mọi đối tượng.
- Tài liệu nghe, bài đọc, video và hơn 2000 bài tập.
- Video hướng dẫn kỹ năng giao tiếp.
- Chủ đề tiếng Anh đa dạng.
- Các chuyên trang tiếng Anh dành cho trẻ em.

3. Web liên quan

Learn American English Online cũng là trang web học tiếng Anh theo kiểu Mỹ với 7 cấp độ học tập dành cho người mới bắt đầu đến nâng cao, đặc biệt Learn American English Online mang đến các video học tập với các giảng viên người bản địa.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm British Council được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat british council là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

British Council Web


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm