download ngoaingu24h Web

ngoaingu24h

 Web

Download ngoaingu24h - Web học tiếng Anh trực tuyến cùng cô Mai Phương

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/11/2019

Giữa rất nhiều các web học tiếng Anh và dạy trực tuyến hiện nay, ngoaingu24h được xem là một trong những địa chỉ tốt và uy tín nhất, cam kết về chất lượng và kết quả học tập cho học viên. Những học viên tham gia sẽ được đồng hành cùng cô Mai Phương trên ngoaingu24h.vn, các tài liệu bài giảng có sẵn trên web để tải về.


1. Giới thiệu về ngoaingu24h

ngoaingu24h cung cấp các khóa học tiếng Anh đa dạng cho học viên lựa chọn, chẳng hạn như Khóa Ngữ Pháp Tiếng Anh Trọn Đời, Tiếng Anh căn bản, Chương trình Anh văn 10-11-12, Khóa từ vựng và đọc hiểu cho kỳ thi THPTQG (Trung Học Phổ Thông Quốc Gia), Luyện các dạng bài trong đề thi THPTQG, Luyện giải để cho kỳ thi THPTQG, các khóa TOEIC, IELTS và Phát âm - giao tiếp. Đặc biệt các học viên sẽ được đồng hành với cô giáo Vũ Mai Phương với kinh nghiệm 15 năm đứng lớp truyền cảm hứng học tiếng Anh cho nhiều thế hệ học viên.

Các ứng dụng giáo dục hiện đang được sử dụng rất phổ biến, chẳng hạn như Google Classroom với tính năng tạo lớp học online, quản lý học sinh hiệu quả, các giáo viên có thể sử dụng Google Classroom để giao bài tập, chấm bài cho học sinh, theo dõi sự tiến bộ của học sinh qua các lớp học.

ngoaingu24h

ngoaingu24h - Website học tiếng Anh trực tuyến cùng cô Mai Phương

ngoaingu24h còn giới thiệu đến người học chủ đề Lý Thuyết Các Cấu Trúc trong Toeic dành cho những người đang học và luyện thi chứng chỉ Toeic, một số bài viết liên quan đến đáp án để thi, những thay đổi trong các kỳ thi TOEIC, IELTS, chẳng hạn như để đi du học, để ứng tuyển vào các doanh nghiệp. ngoaingu24h sẽ có những video được truy cập miễn phí và các khóa học trả phí, với những khóa học này, bạn sẽ được miễn phí sử dụng trọn đời nếu đã tham gia.

ngoaingu24h vn

ngoaingu24h với rất nhiều khóa học để lựa chọn

Trang web này còn mang đến các tiện ích học online hiệu quả như tra từ điển trực tuyến, từ vựng hằng ngày, nhắc nhở lịch học, xem Livestream từ giáo viên, thống kê chi tiết các kỹ năng học, câu hỏi thực hành đa dạng, các hệ thống kiểm tra mô phỏng sát hơn với một kỳ thi thực tế.

ngoaingu24h nhận được đánh giá tốt từ cả phụ huynh lẫn các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực giảng dạy, chẳng hạn như hệ thống hiện đại, bảo mật tốt, ngăn chặn download hay sao chép bài giảng; tối ưu hóa việc học, ghi nhớ, trao đổi hay tương tác để các học viên tham gia học được đảm bảo quyền lợi cũng như tiếp thu bài học dễ hơn. Rất nhiều em học sinh từng học tại ngoaingu24h đạt kết quả cao trong các ký thi Toeic, là nền tảng để các em có một tương lai rộng mở hơn.

2. Những tính năng chính của ngoaingu24h

- Trang web học tiếng Anh online.
- Đa dạng các khóa học tiếng Anh trực tuyến.
- Xem video Livestream chất lượng tốt.
- Đề luyện thi với câu hỏi thực hành đa dạng.
- Hệ thống hiện đại, bảo mật, ngăn sao chép bài giảng.
- Tiện ích hỗ trợ học online phong phú.

3. Phần mềm liên quan

Duolingo cũng là địa chỉ học tiếng Anh trực tuyến uy tín bao gồm các phiên bản website, ứng dụng cho di động để học viên có thể học linh động mọi lúc mọi nơi, Duolingo cung cấp những phương pháp học tập hiện đại từ các chuyên gia, chủ đề học phong phú và có hệ thống phần thưởng ảo để khích lệ việc học.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ngoaingu24h được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ngoaingu24h là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tiếng Anh 123 3/5 Ứng dụng học tiếng Anh trực tuyến từ tienganh123.com
  • Busuu 3/5 Học tiếng Anh trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm