download Free DVD to ISO Maker 1.2

Free DVD to ISO Maker

 1.2

Download Free DVD to ISO Maker - Lưu đĩa DVD dưới dạng file ISO

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/12/2022

Free DVD to ISO Maker là phần mềm hỗ trợ sao chép (rip) đĩa DVD thành ảnh ISO để sao lưu DVD/CD lên đĩa cứng hoặc thiết bị lưu trữ khác. Chương trình làm việc với các đĩa đa phương tiện và đĩa dữ liệu như CD hay DVD, hoạt động hiệu quả trên Windows 7 cũng như các phiên bản Windows khác.


Chuyển đổi DVD sang ảnh ISO là loại công việc có nhiều công cụ hỗ trợ, trong số đó phần mềm Free DVD to ISO Maker là sự lựa chọn bạn nên cân nhắc bởi đây là công cụ dễ sử dụng, hiệu quả và hoàn toàn miễn phí.

Ứng dụng DVD to ISO Maker được thiết kế giống như một wizard, bạn chỉ cần thực hiện theo một số bước đễ hoàn thành tiến trình chuyển đổi DVD sang ảnh ISO. MagicISO Maker cũng là phần mềm có nhiều chức năng tương tự, giúp bạn chuyển đổi CD/DVD sang ISO, khả năng  tạo file ảnh cho DVD dung lượng 10GB, ngoài ra MagicISO Maker còn cung cấp các công cụ chỉnh sửa và biên tập file ISO.

free dvd to iso maker

Free DVD to ISO Maker có khả năng làm việc với các đĩa đa phương tiện và đĩa dữ liệu như CD hay DVD, do đó cung cấp các tính năng đơn giản mà ngay cả người dùng mới cũng có thể xử lý một cách an toàn.

Đầu tiên, ứng dụng DVD to ISO Maker sẽ yêu cầu bạn chọn CD/DVD bạn muốn sử dụng làm nguồn cho file ISO. Màn hình cài đặt riêng biệt sẽ hiển thị dành cho người dùng chuyên môn, cho phép lựa chọn cổng giao tiếp SCSI (viết tắt của Small Computer System Interface - dùng để kết nối các thiết bị phần cứng trong và ngoài PC) sử dụng để truy cập vào CD/DVD đã chọn.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo PowerISO để tạo các định dạng ổ đĩa ảo khác nhau trên máy tính để lưu nhiều loại dữ liệu, bên cạnh đó PowerISO cũng cho phép người dùng xem, sửa, xóa nội dung các tập tin trong file iso dễ dàng.

Tiếp theo, tiện ích DVD to ISO Maker sẽ tự động đọc nội dung đĩa và chuẩn bị ảnh ISO sau khi bạn lựa chọn thư mục đầu ra và track bạn muốn sao chép (rip). Khi bạn nhấn vào nút "Conversion", Free DVD to ISO Maker sẽ bắt đầu tiến trình và chỉ hiển thị thanh tiến trình đơn giản và trạng thái chẳng hạn như thời gian đã sử dụng và thời gian còn lại.

Với DVD to ISO Maker, một DVD thông thường chỉ chỉ mất vài phút để chuyển đổi trong khi đó, ứng dụng sử dụng rất ít tài nguyên phần cứng để thực hiện công việc.

Để giải nén và trích xuất file ISO cho dòng máy console XBOX360, bạn hãy sử dụng công cụ XBOX 360 ISO Extract dễ dàng đồng thời thực hiện thao tác trích xuất hàng loạt các hình ảnh ISO, ngoài ra XBOX 360 ISO Extract còn cho phép bạn quản lý toàn bộ trình tự lưu trữ hàng đợi qua thao tác kéo và thả.

Free DVD to ISO Maker hoạt động hiệu quả trên Windows 7 cũng như các phiên bản Windows khác.

Những tính năng chính của phần mềm Free DVD to ISO Maker:

- Thiết kế giống như một wizard

- Làm việc với các đĩa đa phương tiện và dữ liệu như CD hay DVD

- Sao chép (rip) đĩa DVD thành ảnh ISO chỉ trong vài phút

- Cung cấp tùy chọn cổng giao tiếp SCSI dành cho người dùng chuyên môn

- Tự động đọc nội dung đĩa và chuẩn bị ảnh ISO

- Dành cho người dùng ở mọi cấp độ


Liên kết tải về - [1.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free DVD to ISO Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free dvd to iso maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free DVD to ISO Maker 1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm