download Free Fire Survival Battlegrounds 2 Cho Android

Free Fire Survival Battlegrounds 2

 Cho Android

Download Free Fire Survival Battlegrounds 2 - Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/09/2021

Free Fire Survival Battlegrounds 2 là game bắn súng sinh tồn góc nhìn thứ nhất nổi bật với đồ họa đẹp mắt, chân thực và bối cảnh đa dạng, Free Fire Survival Battlegrounds 2 tương thích và hoạt động mượt mà trên nhiều dòng điện thoại và máy tính bảng Android.



Giới thiệu game Free Fire Survival Battlegrounds 2:

Trong Fire Free Survival Battlegrounds, người chơi sẽ được tham gia vào rất nhiều nhiệm vụ sinh tồn. Với mỗi màn chơi, bạn sẽ được giao một nhiệm vụ cụ thể, là chỉ huy của một lực lượng đặc biệt, sự sống sót của bạn là rất quan trọng, bởi nó sẽ quyết định xem cả đội có đạt được mục tiêu như đã đề ra hay không.

free fire survival battlegrounds 2

Tải Free Fire Survival Battlegrounds 2 - Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android

Các màn chơi trong game sinh tồn Fire Free Survival Battlegrounds được thiết kế từ dễ đến khó. Ban đầu, tất cả các nhiệm vụ đều khá nhẹ nhàng như hoàn thành một khóa huấn luyện trong khu rừng nhiệt đới. Tiếp đến, bạn sẽ thực hiện các nhiệm vụ như tiêu diệt một tay xã hội đen mafia trong thành phố để nhận được những vũ khí chất lượng. Sau cùng là những thử thách khó nhằn, đó là giải thoát những quân nhân bị giam cầm trong một nhà tù được bảo vệ dày đặc. Lúc này, bạn phải phá hủy hệ thống phòng thủ của đối phương, chiếm lĩnh nguồn vũ khí, các xe quân sự và tiến hành các trận chiến FPS rực lửa.

Các tính năng chính của Fire Free Survival Battlegrounds:

- Một trong những game bắn súng sinh tồn hay nhất năm 2019

- Hệ thống vũ khí đa dạng

- Đồ họa chân thực, đẹp mắt

- Điều khiển đơn giản, trực quan.

- Chơi ngoại tuyến mà không cần kết nối internet

Game liên quan:

Chúa Công Chạy Mau là tựa game dành cho những ai yêu thích thể loại chiến thuật nhập vai chủ đề Tam Quốc, tham gia Chúa Công Chạy Mau bạn sẽ được sống trong các cuộc chiến giữa vô vàn vùng đất bí ẩn, có cơ hội chinh phục các đối thủ sừng sỏ như Tào Tháo, Quan Vũ hay Lã Bố...


Liên kết tải về - [68M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Fire Survival Battlegrounds 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free fire survival battlegrounds 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Fire Survival Battlegrounds 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm