download Shooting Heroes Legend cho Android

Shooting Heroes Legend

 cho Android

Download Shooting Heroes Legend - Game bắn súng sinh tồn cực hay cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/06/2020

Shooting Heroes Legend là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất dành cho mobile trong đó người chơi sẽ trở thành một thanh viên trong nhóm những tay súng cự phách. Trong Shooting Heroes Legend bạn sẽ được tham gia vào những màn đấu súng kịch tính, đối mặt với rất nhiều kẻ thù nguy hiểm trong môi trường chiến tranh khốc liệt.




Shooting Heroes Legend cho Android là game bắn súng nhiều người chơi với sự kết hợp của rất nhiều thể loại game. Chẳng hạn như nhiệm vụ cốt truyện, đội quân zombie, di tích bí mật, chiến trường, nhiệm vụ bất khả thi, chiến tranh hiện đại và Battle Royale. Người chơi sẽ được bước chân vào các cuộc đấu súng FPS đậm chất hành động và thể hiện tài thiện xạ đỉnh cao cũng như đầu óc chiến lược của mình.

shooting heroes legend

Download Shooting Heroes Legend - Game bắn súng FPS cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong Shooting Heroes Legend cho iPhone, người chơi sẽ chiến đấu như một người lính đặc công đã qua quá trình huấn luyện và tiêu diệt kẻ thù, chinh phục từng quốc gia bằng cách tấn công quân lính đối thủ với xe tăng quân sự, vũ khí hủy diệt và biến vùng đất thành chiến trường. Game mang tới cho người chơi kho khí tài vô cùng đồ sộ, bạn có thể tìm thấy ở đó các loại vũ khí hiện đại như súng trường bắn tỉa, súng ngắn, súng máy hoặc súng lục, mang đến cho mỗi anh hùng một trải nghiệm khác biệt.

Bá Đạo H5 thuộc thể loại game chiến đấu thẻ tướng với nhiều cải tiến phù hợp để bất kỳ ai cũng có thể thử sức và khám phá ngay trên máy tính hoặc điện thoại, đặc biệt Bá Đạo H5 còn tạo điểm nhấn ở tính chiến thuật và cộng đồng khi xây dựng hệ thống trận hình 6 vị trí theo quy tắc tương sinh tương khắc kinh điển.

shooting heroes legend 2

Tải Shooting Heroes Legend - Game bắn súng sinh tồn cực hay cho iPhone

Game Shooting Heroes Legend được thiết kế với điều khiển trực quan và giao diện dễ làm quen sẽ không để người chơi phải gặp rắc rối. Bạn sẽ có cảm tưởng như mình đang ở trên chiến trường hành động thực sự với âm thanh chất lượng cao và tiếng súng sôi động. Xây dựng căn cứ phòng thủ và chiến đấu chống lại người chơi khác trên toàn cầu. Mục tiêu của mỗi chiến binh là chinh phục tất cả quốc gia trên thế giới.

Độc Bộ Giang Hồ là tựa game kiếm hiệp dành cho mobile với nội dung là những câu truyện nổi tiếng trong bộ sách Kim Dung, Độc Bộ Giang Hồ được xây dựng với hiệu ứng võ công đẹp mắt xen kẽ cốt truyện giang hồ theo nguyên tác tạo nên thế giới đầy ly kỳ và cuốn hút.


Liên kết tải về - [1,3 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shooting Heroes Legend được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shooting heroes legend là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shooting Heroes Legend cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm