download PIXEL'S Z BATTLE GUN GROUND cho Android

PIXEL'S Z BATTLE GUN GROUND

 cho Android

Download PIXEL'S Z BATTLE GUN GROUND - Game bắn súng sinh tồn đồ họa Minecraft cho mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/04/2023

PIXEL'S Z BATTLE GUN GROUND là game bắn súng sinh tồn kết hợp giữa lối chơi PUBG và đồ họa hình khối của Minecraft. Trong PIXEL'S Z BATTLE GUN GROUND bạn sẽ chiến đấu với những tay súng khác trên một chiến trường và là người sống sót cuối cùng.



PUBG mobile và Minecraft là 2 trò chơi đang ăn khách nhất hiện nay, PUBG mobile cuốn hút game thủ ở lối chơi bắn súng sinh tồn online đông người, trong khi đó Minecraft gây ấn tượng mạnh nhờ đồ họa hình khối vuông thành sắc cạnh. Chính vì thế rất nhiều nhà phát hành tạo ra các trò chơi ăn theo hai game này. Thậm chí có game còn kết hợp cả 2, tức là có lối chơi giống PUBG nhưng đồ họa thì là kiểu Minecraft. Điển hình là trò chơi PIXEL'S Z BATTLE GUN GROUND cho Android.

pixel s z battle gun ground

Download PIXEL'S Z BATTLE GUN GROUND - Game bắn súng sinh tồn giống PUBG cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia sân chơi PIXEL'S Z BATTLE GUN GROUND, game thủ sẽ chiến đấu với rất nhiều kẻ thù trong một thế giới mở rộng. Mục tiêu là sống sót trên chiến trường, cải thiện kỹ năng bắn súng của bạn và phát triển các chiến thuật PVP mới.

pixel s z battle gun ground 2

Tải PIXEL'S Z BATTLE GUN GROUND - Game sinh tồn đồ họa Minecraft cho mobile

Bắt đầu game sinh tồn PIXEL'S Z BATTLE GUN GROUND, bạn sẽ nhảy dù khỏi máy bay xuống một hòn đảo bị nhiễm virus. Sau đó, bạn sẽ đi lang thang để nhặt vũ khí và các vật phẩm khác nhau để loại bỏ đối thủ. Tìm vũ khí tốt nhất bao gồm súng trường, súng ngắn, súng săn và các loại vũ khí khác, Thống nhất chiến trường bằng cách hạ từng đối thủ và thành người cuối cùng còn trụ lại.

Poly Artbook là tựa game ghép tranh với lối chơi đơn giản nhưng lại tạo cho người chơi cảm giác hứng thú, với Poly Artbook những hình khối 2D tưởng như đơn giản nhưng khi ghép lại bạn sẽ có những tác phẩm 3D vô cùng độc đáo, trò chơi phù hợp với nhiều lứa tuổi.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PIXEL'S Z BATTLE GUN GROUND được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pixel's z battle gun ground là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PIXEL'S Z BATTLE GUN GROUND cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm