download Free M2TS Converter 1.0.30

Free M2TS Converter

 1.0.30

Download Free M2TS Converter - Chuyển đổi định dạng M2TS sang MP4

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/10/2017

Free M2TS Converter cho phép bạn chuyển đổi các file M2TS sang định dạng video MP4 hay các định dạng video HD và video 3D. Ưu điểm của ứng dụng này là chuyển đổi với tốc độ nhanh, tạo file đầu ra chất lượng cao để thưởng thức trên các thiết bị di động khác nhau.


Free M2TS Converter là phần mềm chuyển đổi định dạng video chuyên nghiệp, cho phép người dùng chuyển đổi dễ dàng file M2TS sang định dạng MP4, video HD và 3D với chất lượng video tuyệt vời.

Sau khi chuyển đổi file M2TS với phần mềm Free M2TS Converter, người dùng có thể mở video trên các thiết bị thông dụng như iPhone 6S/6S Plus/6/6 Plus/5S/5/5C/4S/4, iPad Air/Mini, iPod, Samsung, HTC và thiết bị Android khác, Windows Phone.

Ưu điểm của Free M2TS Converter là cung cấp dịch vụ chuyển đổi video miễn phí, hoàn thành công việc với tốc độ siêu nhanh và không làm giảm chất lượng của video sau khi chuyển đổi.

Free M2TS Converter sử dụng rất ít dung lượng CPU và bộ nhớ RAM, do đó không làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung của hệ thống hay gián đoạn hoạt động của các ứng dụng khác.



Liên kết tải về - [23.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free M2TS Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free m2ts converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free M2TS Converter 1.0.30


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VideoZipper 5/5 Phần mềm chuyển đổi video
  • Anjo 3/5 Download, chuyển đổi video trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm