download Free MPEG4 Player 1.0

Free MPEG4 Player

 1.0

Download Free MPEG4 Player - Phát video định dạng MP4

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/09/2017

Free MPEG4 Player là ứng dụng cho phép người dùng phát tập tin video có định dạng MP4 cũng như nhập nhiều tập tin hay tạo danh sách phát hiệu quả. Ngoài ra, Free MPEG4 Player còn cung cấp nhiều tính năng cơ bản khác như tải phụ đề, lưu danh sách phát, hỗ trợ chức năng tìm kiếm, hay tạo các liên kết tập tin.


Chương trình Free MPEG4 Player được gói gọn trong giao diện đơn giản và dễ sử dụng, cung cấp trình duyệt tập tin giúp người dùng tải các video clip nhanh chóng cũng như hỗ trợ tính năng nhập các tập tin video và tạo danh sách phát. Tuy nhiên, Free MPEG4 Player không hỗ trợ chức năng kéo và thả hiện đại và tiện dụng.

free mpeg4 player

Free MPEG4 Player cung cấp một số chức năng phát đa phương tiện cơ bản bao gồm chức năng tạm dừng, phát video, điều hướng tiến hay lùi trong các đoạn clip, điều chỉnh âm lượng, chuyển sang chế độ toàn màn hình hay lưu danh sách phát, sử dụng chức năng tìm kiếm, xóa tập tin video khỏi danh sách hoặc xóa hoàn toàn khỏi thư viện, thay đổi hệ số màn hình và chọn khung hình hay thiết lập quyền ưu tiên sử dụng trình phát MPEG4.

Nói đến các phần mềm xem phim, nghe nhạc thì trên windows có vô số các chương trình khác nhau để người dùng thoải mái lựa chọn, trong đó phải kể đến KMPlayer được đánh giá cao cả về tính năng lẫn giao diện, nếu các bạn thường xuyên xem phim phụ đề thì KMPlayer quả là lựa chọn tuyệt vời.

Ngoài ra, Free MPEG4 Player cho phép người dùng tải phụ đề và thay đổi độ trễ, điều chỉnh độ trễ âm thanh và tốc độ video, cũng như tạo các liên kết tập tin và thiết lập chế độ ghi nhớ danh sách phát hiện tại. Free MPEG4 Player chiếm dụng khá nhiều dung lượng lưu trữ trong bộ nhớ hệ thống và CPU, có thời gian hồi đáp tốt và hỗ trợ các phím tắt bàn phím, không tạo hộp thoại lỗi cũng như các lỗi đóng băng hay crash hệ thống.

Nếu tải Free MPEG4 Player chỉ giúp bạn phát các video MP4 thì DivX Pro Codec lại có khả năng phát và chuyển đổi các video DivX nhanh chóng và hiệu quả, DivX Pro Codec là phiên bản đầy đủ của DivX Converter và DivX Pro Codec, hỗ trợ nhúng video DivX vào trang web hay mạng xã hội với khả năng nén các video kỹ thuật số cực tốt, cho chất lượng âm thanh và hình ảnh sắc nét.

Các tính năng chính của Free MPEG4 Player:

 

- Phát video định dạng MP4.

- Nhập nhiều tập tin.

- Tạo danh sách phát video.

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

- Hỗ trợ chế độ phát toàn màn hình.

- Tải phụ đề, điều chỉnh độ trễ và tốc độ video.

- Tạo liên kết tập tin.

- Thiết lập chế độ ghi nhớ danh sách phát hiện tại.


Liên kết tải về - [19.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free MPEG4 Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free mpeg4 player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free MPEG4 Player 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm