download Free OCR to Word 7.6.6

Free OCR to Word

 7.6.6

Download Free OCR to Word - Chuyển đổi file ảnh sang định dạng Word

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/05/2018

Free OCR to Word là phần mềm nhận dạng ký tự, hỗ trợ người dùng thực hiện tất cả công việc đánh máy nhàm chán với tốc độ nhanh chóng bằng cách chuyển đổi file ảnh thành file Word để chỉnh sửa trên máy tính và lưu vào kho tài liệu.


Free OCR to Word là công cụ chuyển đổi miễn phí, có khả năng làm việc với nhiều định dạng ảnh phổ biến như JPG, JPEG, PSD, PNG, GIF, TIFF, BMP và nhiều file khác từ máy scan gắn liền với máy tính hoặc camera kỹ thuật số, file ảnh đã scan hoặc file ảnh lưu trên máy tính của bạn.

Total PDF Converter OCR cũng là ứng dụng hỗ trợ chuyển đổi các tài liệu PDF đã Scan sang các định dạng HTML, DOC (Word), Text, Excel, PostScript, CSV để dễ dàng hơn trong việc chỉnh sửa hay lưu trữ, ưu điểm của Total PDF Converter OCR là sử dụng công nghệ nhận dạng chữ độc đáo, cho phép chuyển đổi hàng loạt file cùng lúc để tiết kiệm thời gian.

Dựa trên công nghệ nhận dạng ký tự quang học (OCR) tiên tiến, Free OCR to Word xác định các ký tự trong file ảnh với độ chính xác cao, chuyển đổi thành tài liệu điện tử và lưu file ở định dạng MS Word hay TXT. Bạn không còn phải ngồi hàng giờ để đánh máy một cách buồn tẻ, công việc được thực hiện tự động giúp năng suất làm việc tăng rõ rệt.

Ngoài ra, người dùng có thể tham khảo Image to OCR Converter cũng là phần mềm chuyển đổi các tập tin PDF, ảnh và các tài liệu  scan sang định dạng khác, Image to OCR Converter  hoạt động trên công nghệ nhận diện ký tự quang học OCR cho phép người dùng chuyển đổi các tập tin quét sang các định dạng văn bản mong muốn.

Những tính năng chính của phần mềm Free OCR to Word:

- Hỗ trợ chuyển đổi file ảnh thành file Word có thể chỉnh sửa

- Làm việc với nhiều định dạng ảnh phổ biến

- Xác định các ký tự trong file ảnh dựa trên công nghệ OCR

- Điều chỉnh các thông số trước khi quét: định dạng màu, kiểu file, độ phân giải DPI, độ sáng, độ tương phản...

- Tùy chọn khu vực nhận dạng ký tự trên ảnh



Liên kết tải về - [6850 Kb]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free OCR to Word được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free ocr to word là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free OCR to Word 7.6.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm