download Free XML Editor 1.0

Free XML Editor

 1.0

Download Free XML Editor - Xem và chỉnh sửa tài liệu XML

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/08/2017

XML Editor là phần mềm hiển thị và chỉnh sửa tài liệu XML, được thiết kế để tạo file XML và CSV, sitemap cũng như ảnh quảng cáo. Chương trình cho phép người dùng làm việc với nhiều file cùng một lúc trong những cửa sổ riêng biệt, khiến cho thao tác chỉnh sửa trở nên dễ dàng hơn.


XML Editor là ứng dụng trực quan, hỗ trợ người dùng xem tài liệu định dạng XML và chỉnh sửa nội dung. Ưu điểm chính của công cụ này là tất cả dữ liệu đều được hiển thị gọn gàng trên các bảng có cấu trúc, khiến cho thao tác chỉnh sửa trở nên dễ dàng hơn vì người dùng không cần phải hiểu biết về cú pháp XML.

Còn nếu muốn soạn thảo và chỉnh sửa ngôn ngữ HTML, các bạn có thể sử dụng Notepad++, phần mềm Notepad++ hỗ trợ rất hiệu quả cho người dùng thực hiện việc soạn thảo ngôn ngữ lập trình C, C++, Java và ngôn ngữ HTML

free xml editor

XML Editor có khả năng làm việc với nhiều file cùng một lúc, cho phép bạn mở tài liệu ở các cửa sổ riêng biệt trong giao diện chính.

Với XML Editor, bạn dễ dàng truy cập vào một bảng khác trong cấu trúc XML bằng cách sử dụng menu kéo xuống. Khi bạn lựa chọn một bảng, nội dung sẽ hiển thị cho bạn biết tất cả thông số và giá trị. Thay vào đó, bạn có thể tìm kiếm tag XML qua mục "Document Preview".

Một tính năng khác của XML Editor là tạo sơ đồ website (còn gọi là sitemap) dựa trên sơ đồ sitemap.org. Bạn chỉ cần nhập vào từng địa chỉ URL của trang web, ngày sửa đổi gần nhất và tần xuất thay đổi.

X-XMLCopyEditor cũng là một công cụ tạo và chỉnh sửa các tập tin định dạng XML hiệu quả; X-XMLCopyEditor tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ như lược đồ DTD/XML/ RELAX NG xác nhận, XSLT, XPath, các hỗ trợ in ấn, làm nổi bật cú pháp...

Những tính năng chính của ứng dụng XML Editor:

- Hiển thị và chỉnh sửa tài liệu XML

- Tạo file XML và CSV, sitemap cũng như ảnh quảng cáo

- Mở tài liệu ở các cửa sổ riêng biệt trong giao diện chính

- Tạo sơ đồ website dựa trên sơ đồ sitemap.org


Liên kết tải về - [385 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free XML Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free xml editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free XML Editor 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm