download FreeChat Cho Android

FreeChat

 Cho Android

Download FreeChat - Ứng dụng chat miễn phí cho điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/09/2021

FreeChat là ứng dụng nhắn tin cho phép người dùng trò chuyện miễn phí trên thiết bị di động của mình. FreeChat mang đến cho bạn cơ hội giao lưu kết bạn với người dùng đến từ khắp nơi trên thế giới, xóa nhòa khoảng cách giữa các quốc gia.


Giới thiệu FreeChat:

Sự phát triển của công nghệ đã khiến cho việc kết bạn trở nên dễ dàng hơn, thậm chí là những người bạn nước ngoài. Kết bạn không chỉ giúp mọi người mở rộng mối quan hệ, mà còn giúp các bạn hiểu biết thêm nhiều kiến thức ở nhiều nền văn hóa mới, làm cho bạn trở nên năng động, tự tin hơn trong giao tiếp hoặc như để đáp ứng một số mong muốn khác. Hiển nhiên để giúp đỡ các bạn thì những ứng dụng nhắn tin, chat chit đã được ra đời và ngày càng trở nên phổ biến hơn. Một trong số đó phải kể tới là FreeChat.

freechat

Download FreeChat - Ứng dụng chat miễn phí cho điện thoại Android

FreeChat giúp người dùng vượt qua rào cản ngôn ngữ và trao đổi tin nhắn trò chuyện một cách tự do với những người lạ từ khắp nơi trên thế giới. Hồ sơ và tin nhắn trò chuyện của bạn sẽ được dịch tự động. Bạn có thể giao tiếp tự do với người dùng nước ngoài bằng cách trò chuyện bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của mình. Ứng dụng cho phép bạn trò chuyện với bất kỳ ai trên thế giới miễn phí.

Download freechat

Tải FreeChat - Ứng dụng nhắn tin trò chuyện với người nước ngoài.

Ngoài ra, download FreeChat, bạn còn có thể post hình ảnh để nói với thế giới về sự quyến rũ của mình. Hoặc post suy nghĩ của bạn và chia sẻ chúng với thế giới. Trao đổi tin nhắn với mọi người từ các quốc gia khác bằng ngôn ngữ của họ miễn phí (bài viết được dịch tự động). Kết bạn với những người lạ sống trên khắp thế giới. Đồng thời điền vào trang cá nhân của mình với những bức ảnh đáng yêu và thể hiện sự hấp dẫn của bạn với mọi người trên khắp thế giới.

FreeChat hoàn toàn tương thích với nhiều ngôn ngữ như: Việt Nam, Đức, Tây Ban Nha, Anh, Pháp, Trung Quốc, Bồ Đào Nha, Ả Rập, Thái Lan, Nhật Bản. Bạn có thể thưởng thức trò chuyện với mọi người bằng các ngôn ngữ khác nhau miễn phí. Tuy nhiên cần lưu ý, đây không phải là một ứng dụng hẹn hò. Nếu bạn đăng với mục đích hẹn hò hoặc đăng với biểu hiện tình dục, bạn sẽ không thể sử dụng ứng dụng.

Các tính năng chính của FreeChat:

- Trò chuyện với người lạ từ khắp nơi trên thế giới.

- Giao tiếp với người dùng nước ngoài bằng tiếng mẹ đẻ của mình.

- Post ảnh để khoe với bạn bè.

- Post suy nghĩ và chia sẻ với thế giới.

- Trao đổi tin nhắn với mọi người từ các quôc siga khác nhau bằng ngôn ngữ của họ.

- Kết bạn với người lạ trên khắp thế giới.

- Hoàn toàn tương thích với nhiều ngôn ngữ.


Liên kết tải về - [11 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FreeChat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat freechat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FreeChat Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm