download Freeplane 1.10.5 preview 03

Freeplane

 1.10.5 preview 03

Download Freeplane - Thiết lập sơ đồ tư duy nhanh gợn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 20/09/2022

Freeplane là ứng dụng hỗ trợ người dùng lập sơ đồ tư duy để cụ thể hóa các ý tưởng, kế hoạch nhằm tới định hướng thực hiện tốt hơn trên thực tế. Bạn có thể dựa vào các mẫu biểu đồ có sẵn hoặc tự thiết kế bằng các công cụ từ chương trình, sau đó xuất sang các định dạng tập tin khác nhau. Đây là ứng dụng mã nguồn mở, viết bằng Java và hoạt động trên tất các nền tảng hệ điều hành của Java.


Freeplane mang tới một giao diện đơn giản và trực quan, dễ dàng sử dụng với cả những người ít kinh nghiệm, cho phép làm việc nhiều tab với nhiều dự án cùng lúc. Phần mềm cung cấp nhiều nút chức năng giúp bạn tạo ra nhiều dạng sơ đồ tư duy phù hợp với nhu cầu của mình. Bạn sẽ được tự do sáng tạo với các ý tưởng của mình thuận tiện như khi dùng bút vẽ trên giấy. Bên cạnh đó, người dùng có thể thay đổi màu nền của sơ đồ hay cách thể hiện các mối liên kết trong bản đồ.


Freeplane

Download Freeplane - Phần mềm Thiết lập sơ đồ tư duy nhanh gợn

Nói đến phần mềm tạo sơ đồ tư duy, nhiều người đã khá quen thuộc với cái tên iMindMap do Tony Buzan xây dựng, iMindMap khởi đầu cho công cuộc xây dựng bản đồ tư duy thay đổi cuộc sống con người.

Trong khi tạo bản đồ tư duy với Freeplane, bạn có thể chèn hyperlink và ảnh để liên kết với các dữ liệu bên ngoài, xem thống kê bản đồ, lưu tất cả các file đang mở. Phần mềm cũng tích hợp tính năng tìm kiếm và thay thế, thay đổi màu sắc các thành phần như cạnh, chữ, ô vuông, vòng tròn. Giao diện của chương trình cho phép bạn truy cập và sử dụng các tính năng dễ dàng, nhanh chóng.



Edraw Mind Map cũng là một ứng dụng tạo sơ đồ tư duy có giao diện trực quan và dễ dàng tùy biến, Edraw Mind Map cung cấp hàng trăm mẫu biểu đồ có sẵn để người dùng lựa chọn.


Freeplane hỗ trợ tốt trong cả công việc lẫn học tập cho người dùng, giúp bạn phác thảo các ý tưởng một cách nhanh nhất dưới dạng sơ đồ. Ngày nay, trong thời đại kinh tế tri thức, việc dùng phần mềm để thể hiện tư duy được đánh giá cao, trở thành phong cách tư duy hiện đại, giúp con người thực hiện các công việc tốt hơn. Việc thuyết trình hay lập các kế hoạch chiến lược đều rất cần đến sơ đồ tư duy.



Ngoài ra bạn có thể tham khảo phần mềm Mindjet MindManager với khả năng tạo sơ đồ tư duy nhanh và hiệu quả. Mindjet MindManager giúp xuất bản đồ sang nhiều định dạng tập tin để xem trên Web mà không cần đến sự hỗ trợ của ứng dụng khác.

Các tính năng chính của Freeplane:

- Tạo sơ đồ tư duy trên giao diện trực quan
- Chèn link hoặc ảnh vào sơ đồ
- Tùy chỉnh phong cách sơ đồ, màu sắc các thành phần
- Tích hợp chức năng tìm kiếm và thay thế
- Xuất tập tin bản đồ sang nhiều định dạng khác nhau


Liên kết tải về - [31.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Freeplane - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Freeplane được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat freeplane là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Freeplane 1.10.5 preview 03


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SimpleMind Desktop 4/5 Phần mềm vẽ sơ đồ tư duy
  • XMind 3/5 Phần mềm vẽ sơ đồ tư duy nhanh và đẹp
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm