download Friend Remover Pro cho Chrome

Friend Remover Pro

 cho Chrome

Download Friend Remover Pro - Kiểm tra, xóa bạn bè trên Facebook

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 21/08/2024

Phần mềm Friend Remover Pro là giải pháp tối ưu giúp bạn quản lý danh sách bạn bè trên mạng xã hội hiệu quả. Với tính năng tải Friend Remover Pro, bạn có thể nhanh chóng loại bỏ những người không còn tương tác, giữ cho danh sách bạn bè của mình luôn sạch sẽ và chất lượng.

1. Giới thiệu Friend Remover Pro - Tiện ích xóa hàng loạt bạn bè Facebook

Friend Remover Pro hỗ trợ trên các trình duyệt mã nguồn mở cùng nền tảng như Google ChromeCocCoc với chức năng xóa bạn bè trên facebook hàng loạt nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Friend Remover Pro sẽ hiển thị danh sách bạn bè của bạn theo tiêu chí là tương tác nhiều nhất đến ít dần và không tương tác, muốn xóa người bào bạn chỉ cần chọn người đó, còn nếu muốn xóa hàng loạt bạn bè facebook thì chọn mục Select All và sau đó chọn Remove Friends để xóa.

facebook-friend-remover-pro-download

Tải Friend Remover Pro - Kiểm tra, xóa bạn bè ít tương tác trên Facebook

Friend Remover Pro extension còn giúp bạn tìm kiếm bạn bè cụ thể với chức năng Filter friends, nếu bạn muốn bỏ đi lựa chọn xóa thì cần click vào tên bạn bè tại mục Friends Selected for Removal hoặc nhấn unselect để hủy toàn bộ lựa chọn. Bạn có thể lọc bạn bè bằng tên hoặc ảnh hồ sơ, bạn sẽ dễ dàng nhận ra trong danh sách bạn bè những ai quan trọng và những người không cần thiết có trong danh sách của mình.

Khi cài extension Friend Remover Pro bạn dễ dàng kiểm soát danh sách bạn bè của mình để facebook trở thành một nơi để liên lạc và tương tác hiệu quả chứ không phải là bãi chiến trường với những bạn bè không quen biết, những thông tin rác và thậm chí là nhiều điều nguy hiểm rủi ro đang chờ đợi mình. Chỉ nên sử dụng facebook vào những mục đích tốt và giữ lại những gì là cần thiết nhất.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo Scan Friend FB cũng có chức năng lọc và xóa bạn bè dễ dàng, để bạn chỉ giữ lại những bạn bè thân thiết nhất và xóa đi những ai không quen biết, Scan Friend FB hoạt động đơn giản, an toàn và nhanh chóng, giúp bạn sử dụng facebook hiệu quả hơn.

2. Cách hủy kết bạn hàng loạt với Friend Remover Pro

Như đã đề cập, tính năng chính của tiện ích Friend Remover Pro là xóa, hủy kết bạn hàng loạt hoặc chọn lọc hủy kết bạn theo danh sách bạn bè. Bằng cách này, bạn có thể lọc bạn bè của mình, giữ lại những người bạn thân hoặc có tương tác và hủy kết bạn với những tài khoản Facebook không quen biết. Ngoài ra, với những người có nhiều bạn bè và không thể kết bạn mới, Friend Remover Pro cũng có thể giúp bạn hủy kết bạn trên Facebook nhanh chóng với một hoặc nhiều người để có thể thêm bạn mới.

Bạn có thể áp dụng các bước sau đây để hủy kết bạn hàng loạt với Friend Remover Pro:

Bước 1:  Cài đặt tiện ích Friend Remover Pro bằng đường link bên dưới.

Bước 2: Click vào Add to Chrome để tải tiện ích về trình duyệt của bạn. 
 
cach-su-dung-friend-remover-pro
 
Bước 3: Ở hộp thoại bật lên, click Add extension để đồng ý với các điều kiện của tiện ích.
 
cach-huy-ket-ban-hang-loat-voi-friend-remover-pro
 
Bước 4: Sau khi cài đặt tiện ích thành công, bạn sẽ thấy biểu tượng của Friend Remover Pro ở góc trên bên phải màn hình. Đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn để tiện ích truy cập danh sách bạn bè.
 
Bước 5: Click vào biểu tượng Friend Remover Pro và chọn Step 2: Unfriend All để xóa toàn bộ bạn bè trên Facebook.
 
cach-huy-ket-ban-hang-loat-voi-friend-remover-pro-tren-fb
 
Bước 6: Xác nhận bạn muốn xóa toàn bộ danh sách bạn bè bằng cách click vào lựa chọn Yes, delete all.
 
cach-huy-ket-ban-hang-loat-voi-friend-remover-pro-tren-fb
 
Trên đây là toàn bộ các bước hủy kết bạn hàng loạt với Friend Remover Pro. Với thủ thuật nhỏ này, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian để lọc danh sách bạn bè trên Facebook để kết thêm bạn mới.
 

Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Friend Remover Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat friend remover pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Friend Remover Pro cho Chrome

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm