download Friends Me Web

Friends Me

 Web

Download Friends Me - Lên lịch xuất bản các bài đăng trên mạng xã hội

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/01/2020

Friends + Me là công cụ hỗ trợ tiếp thị nội dung cho mạng xã hội thông qua chức năng sắp xếp lịch đăng nội dung, đảm bảo các bài của bạn sẽ được đăng vào đúng thời điểm sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều người theo dõi hơn trên toàn cầu. Friends + Me tạo ra một môi trường để bạn tạo ra những nội dung tuyệt vời nhắm đúng khách hàng mục tiêu.


1. Giới thiệu về Friends + Me

Friends + Me công cụ Digital marketing cho nhiều mạng xã hội khác nhau qua tính năng quản lý xuất bản các nội dung mà bạn muốn gửi đến khách hàng. Theo đó Friends + Me không chỉ giúp bạn tập trung vào việc tạo ra những nội dung phù hợp mà còn hỗ trợ đăng bài vào đúng thời điểm để tiếp cận được nhiều người theo dõi hơn. Đó là công cụ không thể thiếu đối với phát triển của bộ phận xã hội trong hoạt động kinh doanh của nhiều doanh nghiệp.

friends me

Download Friends + Me, Lên lịch xuất bản các bài đăng trên mạng xã hội

Friends + Me còn giúp bạn thu thập những nội dung hữu ích phù hợp với mục tiêu kinh doanh, quảng cáo trên trang xã hội của bạn và tái sử dụng nó mà không bao giờ lo lắng về việc thiếu bài đăng. Các bài đăng hữu ích sẽ được lưu vào bộ nhớ của ứng dụng và sẽ được chia sẻ vào một thời điểm thích hợp, điều đó sẽ giúp cho những người mới theo dõi trang của bạn tiếp cận được những nội dung cũ. Friends + Me là giải pháp đơn giản để tăng giá trị thương hiệu của bạn trên Internet.

2. Các đặc điểm chính của Friends + Me:

- Lên lịch trình đăng bài trên mạng xã hội.
- Chọn thời điểm đăng nội dung phù hợp.
- Tìm các nội dung hữu ích cho trang mạng xã hội.
- Quảng bá chéo nội dung trên nhiều kênh khác nhau.

3. Soft liên quan

SocialOomph cũng là công cụ giúp bạn lên kế hoạch để đăng tải nội dung trên mạng xã hội, chọn thời điểm đăng bài phù hợp nhất, ngoài ra SocialOomph còn giúp quản lý và kết nối nhiều tài khoản mạng, blog khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Friends Me được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat friends me là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm