download Prison Royale Mới nhất

Prison Royale

 Mới nhất

Download Prison Royale - Game hành động hoạt hình vui nhộn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/02/2022

Prison Royale là tựa game thuộc phong cách battle royale kết hợp đồ họa hoạt hình với lối chơi vui nhộn và thú vị, nhiệm vụ của mỗi người là sẽ tìm cách trốn thoát khỏi một nhà tù khổng lồ và phức tạp. Prison Royale cung cấp nhiều loại vũ khí hiện đại cho người chơi để từng bước mở các con đường thông qua các căn phòng và đối mặt với lính canh gác dày đặc.


1. Giới thiệu về Prison Royale

Prison Royale PC được đánh giá là game roblox hay như fortnite nhờ lối chơi độc đáo gây nghiện, tính chất hài hước và nền đồ họa hoạt hình khiến cho các nhân vật cũng như các màn tranh đấu trở nên dễ thương hơn. Bạn có nhiệm vụ điều khiển các nhân vật di chuyển đến từng căn phòng của một nhà tù rộng lớn và phức tạp, đồng thời nhặt vũ khí để tự vệ trước những lính canh và những tù nhân khác cũng đang trốn thoát. Mục tiêu của bạn là thoát khỏi nhà tù với 500 đồng tiền vàng và đi đến một chiếc trực thăng lánh nạn.

prison royale

Prison Royale, Game hành động hoạt hình vui nhộn

Trong cuộc phiêu lưu Prison Royale thú vị này, bạn sẽ phải vượt qua hàng chục hành lang trống rỗng hoặc chật cứng. Bạn cần phải cẩn thận và lén lút để vượt qua nhiều phòng nhất và nhận được nhiều tiền nhất có thể. Để vượt ngục, bạn cần ít nhất 500 đồng tiến vàng, vì vậy bạn cần phải tiêu diệt tất cả mọi người trong tầm mắt hoặc vượt qua tất cả các phòng mà không bị bắt và để thu thập tất cả số tiền bạn thấy.

2. Các đặc điểm chính của Prison Royale:

- Game hành động phong cách vui nhộn.
- Tìm cách trốn thoát khỏi nhà tù phức tạp.
- Thu thập tiền vàng và vượt qua lính canh.
- Di chuyển và khám phá các căn phòng.
- Đồ họa hoạt hình dễ thương, lối chơi vui nhộn.

3. Game liên quan

Fortnite cũng là game bắn súng sinh tồn được nhiều người yêu thích, nơi bạn sẽ nhập vai và điều khiển các lớp nhân vật khác nhau, tìm kiếm tài nguyên và tiêu diệt kẻ thù, đặc biệt hệ thống tài nguyên trong game Fortnite vô cùng phong phú, trải dài trên nhiều địa điểm khác nhau để người chơi thu thập.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Prison Royale được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat prison royale là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Prison Royale Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm