download Geneshift Cho PC

Geneshift

 Cho PC

Download Geneshift - Game hành động bắn súng phong cách Battle Royale

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/04/2020

Geneshift là game hành động kết hợp nhiệm vụ nhập vai với góc nhìn từ trên xuống trong đó người chơi sẽ điều khiển những phương tiện độc đáo và thực hiện những pha bắn súng ngoạn mục. Geneshift lấy bối cảnh về một thế giới khoa học viễn tưởng, lối chơi hành động lén lút và nền đồ họa vô cùng đẹp mắt.


1. Giới thiệu về Geneshift

Geneshift mang đến cho người chơi những pha đấu súng và những pha rượt đuổi vô cùng ngoạn mục với góc nhìn từ trên xuống, người chơi có thể quan sát tốt hơn cho việc di chuyển và hành động. Nhiệm vụ chính của bạn là điều khiển các phương tiện khác như xe, trực thăng và bắn súng tiêu diệt kẻ thù, cùng với đó là việc nhặt vũ khí phương tiện và vật phẩm tăng sức mạnh cho mình, các trận đấu diễn ra với tốc độ nhanh nhưng lại vô cùng hấp dẫn, mang đến những trải nghiệm thú vị nhất cho thể loại battle royale.

geneshift

Download Geneshift, Game hành động bắn súng phong cách Battle Royale

Mục tiêu của mỗi người chơi trong Geneshift là tiêu diệt hết tất cả mọi kẻ thù, khám phá hệ thống bản đồ chơi phong phú bao gồm những mê cung với bổi cảnh giống như trong thế giới tương lai. Không chỉ gây ấn tượng bởi nội dung hấp dẫn, đồ họa và hiệu ứng âm thanh trong game cũng là một điểm ấn tượng, thêm vào đó, các phương tiện chiến đấu độc đóa và yếu tố nhập vai cho phép người chơ tự do tùy chỉnh và phát triển các nhân vật theo ý thích của mình.

Mẹo Tải và chơi miễn phí game Geneshift

Tham khảo Cách tải và chơi miễn phí game Geneshift tại đây.

2. Các đặc điểm chính của Geneshift:

- Game hành động bắn súng phong cách battle royale.
- Các trận đấu diễn ra với nhịp độ nhanh.
- Phương tiện vũ khí và bản đồ đa dạng.
- Tùy chỉnh và phát triển nhân vật theo ý thích.
- Góc nhìn từ trên xuống dễ dàng quan sát.

3. Game liên quan

Vainglory cũng là tựa game hành động lối chơi mang đậm tính chiến thuật với các nhân vật sở hữu bộ skill độc đáo với những đặc điểm sức mạnh riêng, game Vainglory còn hấp dẫn người chơi bởi lối chơi đa dạng, có chiều sâu và tính gắn kết giữa người chơi với nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Geneshift được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat geneshift là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sneak Ops 3/5 Game hành động lén lút hấp dẫn cho mobile
  • Shadow Tactics 3/5 Game hành động lén lút cực hay
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm