download Zeus Battlegrounds Link Steam

Zeus Battlegrounds

 Link Steam

Download Zeus Battlegrounds - Game sinh tồn cuộc chiến giữa các vị thần

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/08/2018

Zeus Battlegrounds là sinh tồn đặc sắc được cung cấp miễn phí trên Steam. Trong Zeus Battlegrounds bạn sẽ được tham gia vào đấu trường 100 người phong cách chiến binh Hy Lạp cổ đại, thời kỳ Olympus với các vị thần huyền thoại.


Zeus Battlegrounds là game hành động phong cách Battle Royale, người chơi phải chiến đấu để giành quyền sinh tồn trong vai trò Demingod - hậu duệ của Zeus. Game nổi bật với các trận đánh PvP quy mô lớn, lên tới 100 game thủ trên một bản đồ. Nhiệm vụ chính vẫn là trở thành người sau cùng còn sống sót.

zeus battlegrounds

Download Zeus Battlegrounds - Game sinh tồn cận chiến miễn phí trên Steam

Zeus Battlegrounds mang tới cho người chơi hàng loạt vũ khí cận chiến và tầm xa, hệ thống năng lực mạnh mẽ cho Demigod. Người chơi phải tìm kiếm áo giáp và vũ khí nằm rải rác trên chiến trường, đây là những item quan trọng giúp bạn dành chiến thắng.

Nhắc tới game sinh tồn chắc hẳn nhiều người nghĩ ngay tới PUBG Mobile, điểm hấp dẫn ở PUBG Mobile là thiết kế đồ họa đẹp mắt, lối chơi đa dạng mang tới cho người chơi những trải nghiệm vô cùng chân thực.

zeus battlegrounds 2

Tải Zeus Battlegrounds - Game sinh tồn cuộc chiến giữa các vị thần

Người chơi Zeus Battlegrounds có thể lựa chọn đấu solo hoặc lập đội 4 người, nhặt trang bị thần thánh, vũ khí huyền thoại và chứng minh mình là vị thần mạnh mẽ nhất. Trò chơi quăng bạn vào cuộc hỗn chiến giữa những Á Thần quyền năng. Sự kết hợp giữa cung, nỏ, rìu và phép thuật sẽ tạo nên một diện mạo mới cho dòng game sinh tồn quen thuộc.

My PlayHome Stores là game mô phỏng buổi đi mua sắm tại trung tâm thương mại cho bé cực kỳ vui nhộn, tham gia My PlayHome Stores các bé có thể ghé vào 4 cửa hàng khác nhau và mua đồ, sau đó với thẻ ATM ảo.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zeus Battlegrounds được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zeus battlegrounds là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zeus Battlegrounds Link Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Die Young 3/5 Game sinh tồn trên hòn đảo kỳ bí
  • Niffelheim 3/5 Game sinh tồn chiến binh Viking cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm