download Might And Magic Chess Royale Cho Android

Might And Magic Chess Royale

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 33
  • Size: 200 MB
  • Đánh giá:        4★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/Vista/7/8/10

Download Might And Magic Chess Royale - Siêu phẩm game chiến thuật bàn cờ trên Mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/02/2023

Might And Magic Chess Royale là sản phẩm game chiến thuật Auto Battle kết hợp Battle Royale được Ubisoft phát triển dành riêng cho hệ thống Mobile. Tham gia Might And Magic Chess Royale, người chơi thực hiện mua bán các anh hùng với bộ kỹ năng đặc biệt, hiệu ứng tộc đầy đủ, chiến đấu với 99 người chơi khác để tìm ra người chiến thắng.



Giới thiệu về game Might And Magic Chess Royale
Trong Might And Magic Chess Royale cho phép bạn chiến đấu với 99 người chơi khác thay vì 7 người giống như các game cờ nhân phẩm Auto Chess, Dota Underlords ... Tất nhiên bạn vẫn phải thực hiện kết hợp các đơn vị Might And Magic Chess Royale, tộc hệ và anh hùng để giành chiến thắng, xây dựng đội hình độc đáo vượt qua đối thủ của bạn trong mỗi vòng.

might and magic chess royale

Tải Might And Magic Chess Royale - Sự kết hợp hoàn hảo Auto Battle và Battle Royale

Không giống với Auto Chess hay Dota Underlords, mỗi trận đấu của Might And Magic Chess Royale chỉ kéo dài trong vài phút thay vì hàng giờ như bình thường. Thay vì tiêu chuẩn 100 máu, người chơi chỉ có vỏn vẹn 3 máu và sau mỗi trận thua bạn sẽ mất đi 1 máu. Chính vì vậy sẽ không có chiến thuật tích tiền, chuỗi thằng hoặc chuỗi thua trong Might And Magic Chess Royale, bạn sẽ phải làm mọi thứ mình cần để vượt qua đối thủ ở mỗi trận.

might and magic chess royale 2

Download Might And Magic Chess Royale - Game chiến thuật bàn cờ trên Mobile

Bên cạnh đó mỗi tướng Might And Magic Chess Royale đều sở hữu kỹ năng riêng biệt và có hiệu ứng hệ tộc như các game cờ nhân phẩm khác, bao gồm tăng giáp, cộng sát thương, trừ kháng phép của địch. Nếu bạn là người yêu thích thể loại Auto Chess nhưng không muốn mất quá nhiều thời gian thì Might And Magic Chess Royale chính là sựu lựa chọn hoàn hảo ngay lúc này.

Tính năng nổi bật Might And Magic Chess Royale
- Game chiến thuật bàn cờ kết hợp Battle Royale trên Mobile
- Chiến đấu với 99 người chơi khác để giành chiến thắng
- Đồ họa đẹp, âm thanh nổi và hiệu ứng kỹ năng đa dạng
- Có hệ thống Tộc Hệ, tướng, kỹ năng và trang bị phong phú
- Mỗi trận đấu diễn ra chỉ trong vài phút

Game liên quan
Dota Underlords cũng là một game chiến thuật Auto Battle dạng bàn cờ có số lượng người chơi đông đảo hiện nay. Trò chơi Dota Underlords liên tục có những điều chỉnh, thay đổi và cập nhật thêm một số nội dung mới nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm tốt nhất.


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Might And Magic Chess Royale được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat might and magic chess royale là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Might And Magic Chess Royale Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm