download D.O.A (cho Android)

D.O.A

 (cho Android)

Download D.O.A - Game chiến thuật siêu hấp dẫn

Nguyễn Sang  cập nhật: 22/02/2015

D.O.A hay còn được gọi là DOTA hiện đang rất Hot, game thuộc thể loại game chiến thuật nhập vai hay và đặc sắc. Khi tham gia vào game bạn sẽ được đóng vai một người hùng hay nói đúng hơn là một siêu anh hùng như Invoker, Windrunner, Traxex, Yurnnero... trong cuộc chiến diệt trừ cái ác, sự tàn độc bào vệ sự tồn vong của nhân loại.


Hầu hết người chơi đều đánh giá D.O.A là một trong những tựa game giàu tính chiến đấu, hầu hết trong game người chơi sẽ phải chiến đấu để bảo vệ hòa bình bào vệ sự tồn vong và gây dựng một xã hội tốt đẹp văn minh và nhân ái.

D.O.A
Download D.O.A - Game chiến thuật siêu hấp dẫn

Sơ lược về Game D.O.A

Game D.O.A thuộc thể loại game chiến thuật nhập vai do SohaGame mua bản quyền từ Teebik và Close Beta, hiện Soha Game là nhà phát hành độc quyền game này tại việt Nam. Hiện game đang được người chơi truyền tai nhau một cách rầm rộ.

Game mô phỏng lại những cuộc chiến được nhập vai dưới dạng Turnbase. Bước chân vào thế giới D.O.A người chơi sẽ đóng vai những HERO quen thuộc của DOTA như Invoker, Windrunner, Traxex, Yurnnero... chiến đấu để bảo vệ hòa bình nhân loại. Mỗi cuộc chiến mà người chơi tham gia có những nét riêng và những sắc thái tiêu biểu, bạn hãy tưởng tượng trong một thế thới chiến loạn điều gì đang xảy ra? trong một cuộc chiến khốc liệt kẻ thù của bạn là ai?... tất cả những chi tiết ấy có trong game D.O.A như những tác phẩm điện ảnh nhiều màu sắc.

Game có đồ họa 3D sắc nét, hình ảnh chibi dễ thương và hệ thống âm thanh sống động biến đổi theo từng skill. Nếu như các game khác được đánh giá cao về nội dung thì game D.O.A lại được đánh giá cao bởi đồ họa đẹp và cách nhập vai cũng như lối chơi, game được áp dụng những công nghệ đồ họa hiện đại nhất hiện nay như công nghệ đồng họa tự phát triển, công nghệ ảnh đồ họa... tạo nên những khung hình động rất đẹp trong game.

Hệ thống nhân vật trong game đa dạng với hơn 50 hình mẫu anh hùng khác nhau, mỗi nhân vật có những nét riêng về tính cách về ngoại hình và cả lối chiến đấu. Nếu bạn đã từng chơi Dota thì bạn sẽ nhận thấy nhân vật trong game D.O.A có nhiều nét tương đồng với Dota, hầu hết họ đều được khắc họa trên hình mẫu của những siêu anh hùng, đây là một trong những yếu tố thu hút người chơi cũng như làm giàu hơn cốt truyện trong game D.O.A.

Bên cạnh hệ thống nhân vật phong phú và đa dạng game D.O.A còn có hệ thống tính năng, bản đồ và các phụ bản đồ đồ sộ và nhiều tính năng tương tác giữa người chơi với nhau như: boss Thế giới, áp tiêu, phụ bản tổ đội, Boss tinh anh, chiếm mỏ... Không chỉ có vậy D.O.A còn có hệ thống trận địa với 8 loại hình khắc chế về chiến thuật và lối chơi tất cả hòa trộn với nhau đem đến cho người chơi những trải nghiệm mới lạ mà không phải tựa game nào cũng có, đặc biệt là game di động.

Về cách chơi game D.O.A có nhiều nét tương đồng với Dota truyền kỳ của VNG hay Liên minh huyền thoại của Ingame. Người chơi sẽ di chuyển tìm tới đối thủ cũng như quái vật để đánh bằng những vũ khí thông thường hoặc ra những skill liên hoàn, trên đương đi có những vật phẩm hữu ích người chơi hãy cố gắng thu lượm chúng. Với những đội hình khác nhau đòi hỏi những chiến thuật khác nhau vì vậy hãy tham chiến ngay D.O.A để thử sức mình trong cuộc chiến diệt trừ cái ác, sự tàn độc bào vệ sự tồn vong của nhân loại.

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME D.O.A

- Game có cốt truyện mang tính nhân văn cao
- Đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động, hình ảnh sắc nét
- Hệ thống nhân vật phong phú, đa dạng
- Bối cảnh game rộng lớn, cách chơi lôi cuốn
- Nhiều nhiệm vụ hay
- Tính chiến thuật cao

LỜI KẾT

Nếu như bạn đã từng chơi Dota truyền kỳ của VNG hay Liên minh huyền thoại của Ingame thì sự khác biệt của game D.O.A chính là cốt truyện và những cải tiến đồ họa, nếu như Dota truyền kỳ có cốt truyện ly kỳ thì D.O.A lại mang dáng dấp của một sự trực quan, người chơi sẽ không khó hiểu khi phải tiếp xúc với các nhiệm vụ cũng như cách chơi trong D.O.A
Bên cạnh đó D.O.A cũng được trang bị công nghệ đồ họa đặc biệt như các sản phẩm cùng loại khác của Soha Game tiêu biểu như: Thor 3D, Cổ kiếm kỳ đàm hay Độc Bá Tam Quốc... tuy nhiên nếu so sánh D.O.A với Cổ kiếm kỳ đàm hay game Độc Bá Tam Quốc thì D.O.A có phần nhỉnh hơn.


Liên kết tải về - [137 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

D.O.A - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm D.O.A được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat d.o.a là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

D.O.A (cho Android)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm