download Dota Truyền Kỳ (cho Android)

Dota Truyền Kỳ

 (cho Android)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 2940
  • Size: 34 MB
  • Đánh giá:        4★- 15 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS/ Android

Download Dota Truyền Kỳ - Game phong cách thẻ tướng cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/08/2018

Dota Truyền Kỳ (Với tên mới là Băng Băng truyền kỳ) hiện là một trong những game có phong cách rất "hiện đại" mà nhiều người mong muốn trải nghiệm, khi tải Dota Truyền Kỳ bạn sẽ được chơi game với phong cách thẻ tướng trên chính chiếc điện thoại hay thiết bị di động của mình.


Dota Truyền Kỳ được phát hành bởi VNG, ngay từ khi ra mắt nó đã được đánh giá rất cao bởi tính chất mới lạ thậm chí nhiều người coi Dota Truyền Kỳ là bom tấn game, tuy nhiên theo đánh giá của người viết Dota Truyền Kỳ không tới mức là bom tấn mà chỉ dừng lại ở mức một tựa game hay, nên chơi.

Dota Truyền Kỳ
Download Dota Truyền Kỳ - Game phong cách thẻ tướng cho di động



SƠ LƯỢC VỀ GAME DOTA TRUYỀN KỲ

Game Dota Truyền Kỳ có cốt truyện sâu sắc dựa trên việc mô phỏng lại cuộc chinh chiến của 3 nhóm Tank, Nuke, Carry đây là những cuộc chiến mang lại nhiều phần thưởng và chiến tích của Dota Truyền Kỳ chính là sự ly kỳ cũng như độ dài truyện luôn cao hơn một số game cũng thể loại.

Đồ họa của game Dota Truyền Kỳ tươi sáng với không gian game rộng lớn bao phủ toàn cảnh trò chơi, mỗi trận chiến trong Dota Truyền Kỳ người chơi có cơ hội chiêm ngưỡng những điều mới lạ về bối cảnh và không gian game, game Dota Truyền Kỳ có hình ảnh 2D đi theo lối hoạt họa Thể hiện đầy đủ với 3 nhóm: Tank, Nuke, Carry như đã giới thiệu. Nhìn chung đồ họa của game Dota Truyền Kỳ được đánh là là tươi sáng và phù hợp.

Game có sự tham gia của một số sao nổi tiếng tham gia lồng tiếng nhưu Hari Won (RyLai), Andrea (Traxex), Bà Tưng (Akasha), Đông Nhi (Lina), Don Nguyễn (Kunkka), Pew Pew (Kael) Minh Béo (Mangix), Gia Bảo (Rigwarl)... mỗi nhân vật có nét tính cách khác nhau vì vậy cách giọng nói, quá trình lông tiếng cũng phải khác nhau để phù hợp.

Để chơi Dota giỏi hơn, bạn hãy đọc cuốn tài liệu Dota Allstars Guide với nội dung hướng dẫn các kỹ năng chơi game. Những hướng dẫn trong Dota Allstars Guide sẽ nhanh chóng giúp bạn những mẹo chơi để giành điểm, giành chiến thắng khi bạn đã chơi thuần thục.

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME DOTA TRUYỀN KỲ

- Cốt truyện lôi cuốn
- Không gian game rộng lớn,
- Cách chơi đa dạng
- Nhân vật phong phú
- Đồ họa khá, âm thanh đặc trưng, hình ảnh sắc nét
- Game có tính chiến đấu mạnh mẽ
- Phù hợp với nhiều dòng máy khác nhau

LỜI KẾT

Có thể thấy Dota Truyền Kỳ cùng với các game như Dota 2, LOL Truyền Kỳ, Mộng võ lâm hay Cổ kiếm kỳ đàm được người chơi đánh giá cao bởi lối chơi; bên cạnh việc tải Dota Truyền Kỳ bạn có thể download Dota 2 để chơi và cảm nhận nó.


Liên kết tải về - [34 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Dota Truyền Kỳ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dota Truyền Kỳ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dota truyền kỳ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dota Truyền Kỳ (cho Android)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm