download Dota Underlords Cho PC

Dota Underlords

 Cho PC

Download Dota Underlords - Chơi game chiến thuật trên PC

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/06/2019

Valve đang mở rộng gia đình Dota với một trò chơi chiến lược mới có tên Dota Underlords. Trò chơi là phiên bản sửa đổi của cờ vua dựa trên các nhân vật từ nhượng quyền Dota và lấy cảm hứng từ Auto Chess, một mod của bên thứ ba trở nên khá phổ biến tại một thời điểm.


Điều tuyệt vời là tất cả các hero DOTA 2 đều được mang vào Dota Underlords, kể cả những hero biểu tượng như Bloodseeker, Pudge... đều sẽ được xuất hiện. Hơn nữa cơ chế di chuyển của trò chơi này là một bản nâng cấp lớn khi thay vì nhảy như DOTA Auto Chess, cơ chế di chuyển sẽ được áp dụng, có cả những trang bị tăng tốc độ chạy như giày.
 
Tải Dota Underlords - Game chiến thuật hấp dẫn cho PC
 
Nhà phát hành Valve đã mang tới rất nhiều sự cải tiến đối với Dota Underlords khi đưa ra những chỉnh sửa mang tính cân bằng game. Độ ngẫu nhiên của trò chơi sẽ giảm xuống sau mỗi round quái, bạn chắc chắn nhận được đồ có cấp độ ngang với cấp độ quái, hạn chế tình trạng đánh quái round 30 trở đi nhận được những món đồ giá trị thấp.
 
Download Dota Underlords - Phiên bản Auto Chess chính thức của Valve
 
Dota Underlords hiện vẫn đang trong giai đoạn tích cực phát triển hoàn thiện. Nhà phát hành của trò chơi này dự định sẽ liên tục cập nhật và thêm các tính năng mới cho game. Những ý kiến đóng góp của người chơi rất quan trọng với hãng để tạo ra một tựa game nhận được sự yêu thích từ đông đảo cộng đồng game thủ.


Liên kết tải về - [100]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dota Underlords được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dota underlords là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dota Underlords Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm