download Game of Evolution Cho Android

Game of Evolution

 Cho Android

Download Game of Evolution - Game clicker chủ đề tiến hóa thú vị

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/02/2020

Trong game clicker Game of Evolution, nhiệm vụ của người chơi là tiến hóa các giống loài, động vật và cả con người, từ cấp thấp nhất lên cấp cao nhất. Quá trình tiến hóa là bất tận, không có giới hạn diễn ra trong Game of Evolution cũng mang đến cho bạn một số kiến thức và thông tin hữu ích về sự phát triển của loài người.


1. Giới thiệu về Game of Evolution

Game of Evolution là game idle hay game click có nội dung về sự tiến hóa, mang cơ chế chạm và hợp nhất thú vị như game 2048, nơi bạn hợp nhất 2 con số có cùng giá trị để theo đuổi mục tiêu sở hữu con số 2048. Game of Evolution cũng có cơ chế tương tự, bạn chạm tay vào màn hình và tiến hóa từ Amip đến con người. Bạn có thể tham gia vào quá trình tiến hóa mọi lúc mọi nơi, khi ăn sáng, trên đường đi làm, hay giờ nghỉ trưa.

game of evolution

Tải Game of Evolution - Game clicker chủ đề tiến hóa gây nghiện

Bắt đầu với những sinh vật đơn giản nhất, sau đó leo lên bậc cao hơn trong cây tiến hóa: sự tiến hóa của các giống loài > sự tiến hóa của động vật > sự tiến hóa của con người. Người chơi tham gia vào quá trình tiến hóa của loài đơn giản nhất, thể hiện sự thông minh của mình trong các giai đoạn tiến hóa động vật và tạo ra thay đổi thú vị trong sự tiến hóa của con người.

Quá trình tiến hóa được thực hiện rất đơn giản. Bạn chỉ cần hợp nhất 2 cá thể giống nhau để tạo ra một giống loài mới và cứ như vậy để phát triển từ kỷ nguyên Proterozoic đến thế giới hiện đại. Mỗi lần tiến hóa thành công, bạn được thưởng xu và sử dụng xu này để mua sinh vật mới. Người chơi có thể tăng tốc quá trình tiến hóa, nhưng đừng bao giờ ngừng lại vì quá trình này phải được tiếp tục.

game of evolution 2

Hợp nhất 2 cá thể giống nhau để tạo ra giống loài mới

Và nếu bạn nghĩ mình đã hoàn thành nhiệm vụ, thì hãy nhớ rằng quá trình tiến hóa không bao giờ dừng lại. Đây là một quá trình biến đổi kéo dài bất tận, nơi thứ gì đó mới và thú vị sẽ luôn xuất hiện. Chính vì thế, hãy tiếp tục chạm vào màn hình và các dạng sống mới sẽ lấp đầy thế giới của sự tiến hóa. Sự phát triển không bao giờ dừng lại. Nếu không tin, bạn hãy download Game of Evolution và kiểm chứng ngay hôm nay.

2. Tính năng nổi bật của Game of Evolution

- Hợp nhất các cá thể để tạo cá thể mới.
- Sử dụng xu để mua sinh vật mới.
- Tăng tốc tiến hóa.
- Sự phát triển không bao giờ dừng lại.

3. Game liên quan

Cũng là game phong cách clicker nhưng Merge Tower Bots khai thác nội dung thủ thành quen thuộc, với nhiệm vụ của người chơi là xây dựng một đội quân rô bốt hùng mạnh để bảo vệ lãnh thổ của mình, ngoài ra Merge Tower Bots còn hấp dẫn ở lối chơi nhịp độ nhanh, dễ dàng và gây nghiện mang đến hàng giờ chơi game hấp dẫn và lôi cuốn.


Liên kết tải về - [64M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Top tên game hay nhất cho game thủ, Tên nhân vật trong game
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Đặt tên game hay cho nhân vật của mình giúp bạn dễ dàng tạo dấu ấn trong mắt các game thủ cũng như thể hiện được cá tính riêng. Nếu chưa có ý tưởng thì bạn đừng bỏ qua bài viết đặt tên game hay nhất cho game thủ này.
  • Top game cờ cá ngựa hay nhất
    Các game cờ cá ngựa hay nhất trên điện thoại mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời để chơi cá ngựa mọi lúc mọi nơi mà không cần đến bộ cá
  • Link tải Hình nền Squid Game, ảnh Trò chơi con mực
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Được xây dựng dựa trên bộ phim có tên Squid Game của Netflix, hình nền Squid Game cũng được nhiều người tìm kiếm, đặt làm backgrounds máy tính, điện thoại và thể hiện cá tính của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm những hình nền Squid Game mới, độc lạ, ấn tượng nhất thì bạn cần tham khảo link tải hình nền Trò chơi con mực dưới đây.
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
  • Top Poki Game hay, game Poki đáng chơi nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Poki game là những thể loại trò chơi phù hợp để giết thời gian trong trong lúc rảnh rỗi, thích hợp với mọi lứa tuổi và có thể trải nghiệm trên trình duyệt web máy tính PC, Android và iOS. Nếu đang tìm kiếm top Poki Game được nhiều người chơi lựa chọn nhất hiện nay thì danh sách dưới đây chắc chắn hữu ích đối với bạn.
  • Tổng hợp game có trong Nohuvip.club
    Nohuvip.club mang đến nhiều game hấp dẫn và thú vị khác nhau giúp các bạn tha hồ chơi và có được giây phút giải trí hiệu quả nhất. Sau đây, Taimienphi.vn tổng hợp game có trong Nohuvip.club, các bạn
  • Tổng hợp các phần mềm Auto Game cho iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Dưới đây là những phần mềm auto game có trên iOS, Android tốt nhất. Các bạn là game thủ đừng bỏ qua để có thể chơi game trên điện thoại dễ dàng, mượt mà mà không bị giật lag.
  • Top game Roblox hay nhất năm 2023, nhiều người chơi nhất trên Roblox
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nền tảng Roblox có rất nhiều trò chơi và đâu là games Roblox hay nhất ? Từ chủ đề anime như Shindo Life cho đến sưu tập thú trong Adopt Me, có thể khiến bạn khó tìm game hay để chơi. Vì vậy Taimienphi đã tổng hợp một số game Roblox hay, phổ biến và thành công nhất để bạn có thể quyết định.
  • Đáp án Brain Test Thinking Game đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Những trò chơi trí não, bài kiểm tra hóc búa và câu đố logic là chủ đề hấp dẫn được người dùng cực kỳ yêu thích, tất cả chúng đều có trong Brain Test Thinking Game. Nếu bạn đang chơi và gặp phải một số câu không thể vượt qua, hãy tham khảo danh sách đáp án Brain Test Thinking Game đầy đủ nhất mà Taimienphi đã tổng hợp ngay trong bài viết.
  • Tên game tiếng Anh hay cho nam, nữ độc lạ, ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Đặt tên game tiếng Anh hay là điều khiến game thủ luôn phải suy nghĩ. Bởi nhiều người có xu hướng chọn tên nhân vật game tiếng Anh độc lạ, đặc biệt phải phù hợp với cá tính và phong cách chơi game cá nhân. Dựa trên tất cả các tiêu chí kể trên, Taimienphi.vn đã tổng hợp những hay cho nam, nữ, giúp bạn nhanh chóng tìm được những cái tên chất nhất, gây ấn tượng với những người chơi khác.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để trải nghiệm đời sống của một tài xế có hạng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Game of Evolution được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat game of evolution là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Game of Evolution Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm