download Last Player Survival Cho Android

Last Player Survival

 Cho Android

Download Last Player Survival - Cuộc chiến sinh tồn với tử thần

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/10/2020

Last Player Survival là game sinh tồn đặt người chơi trong một hoàn cảnh khắc nghiện khi phải chạy đua để trốn thoát tử thần, tìm và tiêu diệt cả đồng đội của bạn trước khi họ bắn bạn. Last Player Survival có lối chơi đơn giản, quen thuộc và gây nghiện, nhiều cấp độ với những trải nghiệm căng thẳng và hồi hộp trong từng trận đấu.


1. Giới thiệu về Last Player Survival

Mục tiêu của người chơi trong Last Player Survival là chiến đấu vì sự sống còn của chính bản thân mình, bạn bị bỏ lại một mình và trải qua trận chiến solo chống lại kẻ thù, ngăn chặn kẻ thù phá hủy căn cư. Mỗi cấp độ chơi sẽ có một vùng an toàn, tuy nhiên chúng sẽ thay đổi ngẫu nhiên mang đến cho bạn trải nghiệm mới mẻ hơn, mãnh liệt hơn. Người chơi có thể chọn vũ khí của bạn từ thư viện hoặc mua chúng bằng tiền xu bạn kiếm được khi chiến thắng mỗi cấp độ.

last player survival

Download Last Player Survival trên Android, iPhone, Cuộc chiến sinh tồn với tử thần

Last Player Survival đòi hỏi người chơi cần phải có chiến lược tấn công và phòng thủ hợp lý, chuẩn bị cho mọi tình huống xấu nhất. Đồ họa 3D chất lượng cao với các góc camera khác nhau giúp người chơi quan sát kẻ thù tốt hơn, kết hợp cơ chế điều khiển mượt mà, hiệu ứng hoạt ảnh và âm thanh tuyệt vời. Bối cảnh chơi trong game được tái hiện chân thực khiến cho bạn có cảm giác như đang được di chuyển trong một chiến trường thực tế.

2. Các đặc điểm chính của Last Player Survival:

- Game chiến đấu sinh tồn trên điện thoại.

- Các trận chiến solo nhiều cấp độ.

- Chọn vũ khí hoặc mua từ cửa hàng.

- Đồ họa 3D chân thực.

- Góc quay camera linh hoạt.

- Chế độ điều khiển mượt mà.

3. Game liên quan

Playerunknown's Battlegrounds hay còn gọi là game PUBG cũng là game sinh tồn hấp dẫn mang đến cho người chơi những trải nghiệm về những trận chiến chân thực với hệ thống vũ khí đạn dược phong phú, kỹ năng độc đáo, bên cạnh đó game PUBG còn hỗ trợ nhiều ngôn ngữ người chơi, hiệu suất chơi ổn định ít bị giật lag.

  • Download game: PUBG

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Last Player Survival được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat last player survival là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Last Player Survival Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm