download GBA Emulator Premium Cho Android

GBA Emulator Premium

 Cho Android

Download GBA Emulator Premium - Trình giả lập máy chơi game GBA

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/04/2019

GBA Emulator Premium là trình giả lập máy chơi game Gameboy Advance - một trong những dòng game cầm tay phổ biến nhất mọi thời đại. Với bộ giả lập cao cấp này, bạn có thể chơi rất nhiều thể loại game trên điện thoại di động như phiêu lưu, hành động, game platform, game đua xe ...



GBA Emulator Premium cho phép chơi nhiều game đời cũ trên điện thoại hoặc máy tính bảng Android với bộ điều khiển GBA tùy chỉnh. Người chơi sẽ được trải nghiệm đa dạng các thể loại game phiêu lưu, hành động, đua xe, platform trên nền tảng những thiết bị hiện đại nhưng vẫn không đi sự thú vị riêng của dòng máy chơi game truyền thống GBA, download một trong những bộ giả lập chơi game tốt nhất này.

gba emulator premium

Download GBA Emulator Premium, Trình giả lập máy chơi game GBA

GBA Emulator Premium hỗ trợ một số game nổi tiếng như: Minish Cap là trò chơi thứ ba giữ lại một số yếu tố phổ biến từ các phần trước, chẳng hạn như sự hiện diện của Gorons; Super Circuit là một trò chơi video đua xe trong đó người chơi đua với các đội khác trong các khóa học khác nhau.... và còn rất nhiều game hay khác đang chờ bạn khám phá.

VisualBoyAdvance cũng là trình giả lập GBA nhưng dành cho nền tảng máy tính giúp bạn chơi nhiều game thuộc dòng máy GBA trên màn hình lớn, VisualBoyAdvance còn mang đến các tính năng tìm kiếm cheat, tách âm thanh, chụp ảnh màn hình,...

Nếu muốn chơi game Android trên nền tảng PC bạn có thể lựa chọn Genymotion hỗ trợ chơi game hot trên màn hình lớn, hay trải nghiệm các ứng dụng di động trên Windows, ngoài ra Genymotion còn sử dụng công nghệ tạo máy ảo từ VirtualBox nên có thể tạo và chạy nhiều máy ảo cùng lúc, vì thế để cài đặt phần mềm bạn cần bản Android SDK và trình máy ảo VirtualBox mới nhất.

Các tính năng chính của GBA Emulator Premium:

- Trình giả lập máy chơi game GBA trên di động

- Mô phỏng điều khiển chính xác dòng máy GBA

- Hỗ trợ nhiều thể loại game


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GBA Emulator Premium được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gba emulator premium là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GBA Emulator Premium Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ExtraMAME 3,8/5 Giả lập máy chơi game Arcade
  • DeSmuME 4,7/5 Giả lập máy chơi game Handheld Nintendo DS
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm