download Visualboy Advance 1.8.0

Visualboy Advance

 1.8.0

Download Visualboy Advance - Giả lập máy chơi game console Gameboy Advance

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/10/2017

Visualboy Advance là ứng dụng nguồn mở mô phỏng các máy chơi game console Gameboy Advance và Gameboy 32 bit do hãng Nintendo sáng tạo và phân phối trong khoảng giữa năm 2001 và 2008. Với sự hỗ trợ của Visualboy Advance, giờ đây game thủ đã có thể trải nghiệm các game kể trên trên máy tính sử dụng hệ điều hành Linux.


Visualboy Advance sở hữu giao diện đồ họa người dùng tối thiểu được viết bằng bộ công cụ GTK + GUI, cho phép game thủ mở nhanh các game Gameboy và Gam Boy Advance trong các định dạng GBA hoặc GBC, VisualboyAdvance cho phép tải và lưu game, hiển thị lịch sử tải game trong thời gian gần, chụp ảnh màn hình, dừng, cài đặt lại hay đóng game, cũng như nhập hay xuất các tập tin Battery.


Visualboy Advance
Download Visualboy Advance - Giả lập máy chơi game console Gameboy Advance

 

Ngoài ra, nếu bạn yêu thích các tựa game hài hước thì Don't Stop! Eighth Note là lựa chọn phù hợp, game thể loại game la hét, luyện thanh kết hợp vượt chướng ngại vật, Don't Stop! Eighth Note đã từng làm mưa làm gió trên các thiết bị Android một thời.

Một tính năng thú vị khác của Visualboy Advance là ứng dụng tự động dừng game đang chạy khi cửa sổ chính không hoạt động. Bên cạnh đó, Visualboy Advance có khả năng mở rộng màn hình video lớn gấp 6 lần so với kích thước gốc, đồng thời tích hợp nhiều bộ lọc hỗ trợ game thủ chơi game như TV Mode, Super Eagle, Pixelate, 2xSal, Super 2xSal, Motion Blur, AdvanceMAME 2x, Simple 2x, Bilinear, Bilinear Plus, Scanlines, hq2x, and lq2x.

Chicken Invaders 4 cũng là tựa game bắn gà khá vui nhộn dành cho cả nền tảng máy tính lẫn di động, đây là phiên bản bắn gà cho ngày lễ phục sinh, đặc biệt Chicken Invaders 4 có nhiều màn chơi, nhiều vũ khí cho người chơi.

Để nói về giả lập hiện nay các các phần mềm giả lập android được phát triển mạnh mẽ, có nhiều phần mềm giả lập android trên Windows được phát triển như Noxplayer hay Koplayer mà bạn có thể lựa chọn để chơi game android ngay trên hệ điều hành Windows của mình.

Các tính năng chính của Visualboy Advance:

- Mô phỏng máy chơi game console Gameboy Advance và Gameboy.

- Hỗ trợ các định dạng GBA và GBC.

- Chụp ảnh màn hình.

- Tích hợp nhiều bộ lọc.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Visualboy Advance - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Visualboy Advance được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat visualboy advance là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Visualboy Advance 1.8.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm