download Geeksnerds Windows Data Recovery Cho Windows

Geeksnerds Windows Data Recovery

 Cho Windows

Download Geeksnerds Windows Data Recovery - Phần mềm khôi phục dữ liệu phân vùng trên Windows

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/04/2022

Geeksnerds Windows Data Recovery là một phần mềm khôi phục dữ liệu chuyên nghiệp hoạt động hiệu quả cho tất cả các phiên bản hệ điều hành Windows, cho phép người dùng có thể khôi phục dữ liệu từ hệ thống tệp FAT12, FAT,16, FAT32 và NTFS. Bạn giờ đây hoàn toàn có thể lấy lại những tệp dữ liệu đã mất từ các phân vùng ổ cứng bị lỗi logic, bị xóa hay bị định dạng lại một cách hiệu quả với tỉ lệ thành công cao.


1. Giới thiệu về Geeksnerds Windows Data Recovery

Geeksnerds Windows Data Recovery sẽ quét tất cả các phân vùng bộ nhớ trên máy tính của bạn, nhằm phát hiện và hiển thị đầy đủ các thông tin liên quan tới những phân vùng bộ nhớ này. Bạn có thể nắm được rất nhiều thông tin từ tên của ổ đĩa, cách phân loại hệ thống tệp trên máy tính, tổng dung lượng bộ nhớ, dung lượng bộ nhớ khả dụng và dung lượng bộ nhớ đã sử dụng...

geeksnerds windows data recovery

Geeksnerds Windows Data Recovery - Phần mềm khôi phục dữ liệu phân vùng trên Windows

Có hai chế độ scan trên Geeksnerds Windows Data Recovery mang tới hai khả năng sử dụng trong những trường hợp nhất định. Nếu phân vùng bộ nhớ của bạn bỗng nhiên bị mất, hỏng một cách đột ngột, bạn nên sử dụng "normal scan" đề tiết kiệm tài nguyên cũng như giảm thời gian quét, tuy nhiên, nếu sau khi thực hiện "normal scan" mà vẫn chưa tìm được dữ liệu cần khôi phục, hay trong trường hợp ổ đĩa bị hư hỏng nặng, "Advanced Scan" nên là lựa chọn được ưu tiên.

2. Những cập nhật chính của Geeksnerds Windows Data Recovery:

- Khôi phục dữ liệu đã mất trên tất cả các phân vùng bộ nhớ máy tính.
- Cho phép khôi phục dữ liệu từ hệ thống tệp FAT12, FAT,16, FAT32 và NTFS.
- Cung cấp thông tin chi tiết về bộ nhớ, phân vùng bộ nhớ.
- Có bốn chế độ quét: Normal Scan, Advanced Scan, Formatted Drive Recovery và Deleted File Recovery, cho phép khôi phục các dữ liệu bị xóa vĩnh viễn hoặc sau khi ổ cứng bị format.

3. Soft liên quan

Recuva cũng là phần mềm khôi phục các tập tin bị mất do đĩa bị hỏng, ưu điểm của công cụ này là cung cấp chế độ quét sâu và quét toàn diện giúp nhanh chóng tìm ra các dữ liệu bị xóa, bên cạnh đó Recuva còn giúp lấy lại dữ liệu trên thiết bị lưu trữ bên ngoài như USB, thẻ nhớ...


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Geeksnerds Windows Data Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat geeksnerds windows data recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Geeksnerds Windows Data Recovery Cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bootice 3/5 Quản lý phân vùng hệ thống
  • AnyRecover 5/5 Phần mềm khôi phục dữ liệu hiệu quả
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm