download GeoMatchry Cho Android

GeoMatchry

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 2
  • Size: 19 MB
  • Đánh giá:        5★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.1 nd up

Download GeoMatchry - Game chạy đua rèn khả năng phản xạ

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/04/2022

GeoMatchry là tựa game chạy đua giúp rèn luyện khả năng phản xạ chính xác hoàn hảo dành cho những game thủ mong muốn cải thiện sự nhanh nhẹn cũng như sự sắc bén đôi bàn tay của mình. GeoMatchry có lối chơi đơn giản nhưng cuốn hút kết hợp với lối đồ hoạ dạng arcade đẹp mắt mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi.


1. Giới thiệu về GeoMatchry

Trong thời đại mà thị trường game đang bị thống trị bởi những tựa game chiến đấu sinh tồn và MOBA như PUBG: Mobile, Liên Quân hay LMHT: Tốc Chiến... thì gần đây lại có một xu hướng phát triển mới đến từ những nhà phát triển game cũng như các game thủ, đó chính là quay trở lại với các tựa game có gameplay đơn giản để tải về và trải nghiệm, cơ chế chơi theo dạng chạy đua, không yêu cầu cấu hình máy quá mạnh hay hàng giờ ngồi cùng điện thoại chỉ để chơi 1 game đấu đầy căng thẳng. Và GeoMatchry chính là một trong những cái tên sáng giá trên thị trường hiện nay.

tai geomatchry

 GeoMatchry, Game rèn khả năng phản xạ

Cái tên GeoMatchry được ghép lại bởi hai từ Geometry, nghĩa là hình học và Match, nghĩa là nối. Chính cách chơi chữ và đặt tên này đã phản ánh được gameplay của GeoMatchry: nối hình học. Cụ thể, khi chơi, ở chính giữa giao diện người dùng của GeoMatchry sẽ xuất hiện một khối hình học có màu sắc chạy về phía người chơi, nhiệm vụ của người chơi khi này là dùng hay ngón tay ấn đồng thời vào màu sắc (ở phía lề trái màn hình) và dạng hình khối (ở phía lề phải màn hình) sao cho màu sắc và khối hình được chọn giống với khối hình học đang chạy về phía cuối màn hình, hành động này được hiểu là "nối" hay Match.

download geomatchry

GeoMatchry có gameplay khá đơn giản

Mặc dù gameplay khá đơn giản, dễ hiểu, nhưng để có thể đạt được điểm số cao trong GeoMatchry không hề dễ dàng. Bởi người chơi sẽ phải kết hợp cùng lúc cả tư duy nhận diện màu sắc, hình khối cùng thao tác tay đủ nhanh, sự nhuần nhuyễn khi kết hợp cả hai tay để có thể thực hiện chính xác những gì mà trò chơi yêu cầu. Hơn nữa, GeoMatchry được thiết kế với 16 hình khối, màu sắc khác nhau kết hợp cùng nhịp độ trò chơi tăng dần tỉ lệ thuận với điểm số mà người chơi đạt được càng làm độ khó, sự thử thách lên gấp bội, khiến cho người chơi có thể dành hàng giờ chơi game mà không cảm thấy nhàm chán.

2. Các đặc điểm chính của GeoMatchry:

- Game nối hình dạng, màu sắc
- Gameplay đơn giản, dễ hiểu.
- Độ khó tăng dần.
- Đồ hoạ bắt mắt.
- Có bảng xếp hạng thành tích.

Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game thiết kế thời trang cho bạn gái
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang mơ ước trở thành một fashionista và thiết kế ra những bộ trang phục đẹp mắt? Hãy đến với Top game thiết kế thời trang dành cho bạn gái, ở đây bạn có thể tìm thấy những trò chơi hay nhất, đầy màu sắc và lộng lẫy, thiết kế trang phục có phong cách riêng, kết hợp mọi thứ một cách chính xác.
  • Top game match 3 hay nhất trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top game Match 3 hay nhất đưa bạn vào thế giới của sắc màu và thách thức. Kết hợp ba hình dạng giống nhau để giải quyết câu đố, bạn sẽ khám phá các cấp độ tương đồng nhưng đầy sáng tạo. Với đồ họa tươi sáng và âm nhạc bắt tai, trò chơi này đem đến trải nghiệm giải đố đầy thú vị.
  • Đánh giá Play Together - Game phiêu lưu đầy màu sắc
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tựa game phiêu lưu Play Together đưa bạn đến một thế giới ảo đầy màu sắc, nơi bạn có thể gặp gỡ những người bạn mới trên toàn thế giới và cùng nhau chơi nhiều trò chơi khác nhau. Bài viết đánh giá game Play Together sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về tựa game này và biết được liệu nó có phải là một lựa chọn phù hợp với bạn hay không.
  • Cách chế tạo màu trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Thế giới game Minecraft vô cùng phong phú với những màu sắc game kỳ diệu. Điều tuyệt vời hơn nữa là bạn có thể tự tay mình tạo ra vô số màu sắc theo sở thích. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo màu trong game Minecraft.
  • Đánh giá Đạo Hữu Xin Dừng Bước - Game nhập vai thẻ tướng đồ họa 2D
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đạo Hữu Xin Dừng Bước là tựa game nhập vai thẻ tướng với lối chơi quen thuộc, bối cảnh thế giới thần thoại phương Đông đầy màu sắc, đặc biệt Đạo Hữu Xin Dừng Bước là sự kết hợp nội dung từ những cuốn tiểu thuyết nổi tiếng gồm Tây Du Ký, Phong Thần Bảng và Sơn Hải Kinh. Vậy Đạo Hữu Xin Dừng Bước có gì đặc sắc, hãy cùng đọc những đánh giá game Đạo Hữu Xin Dừng Bước dưới đây để hiểu hơn về game.
  • Đánh giá Kho Báu Truyền Thuyết - Game One Piece 3D Thế Hệ Mới
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Kho Báu Truyền Thuyết tiếp tục là tựa game về chủ đề hải tặc nổi tiếng dựa trên bộ truyện One Piece đã được nhiều thế hệ bạn đọc và game thủ yêu mến. Tuy nhiên Kho Báu Truyền Thuyết được thiết kế với đồ họa 3D sắc nét dành cho nền tảng di động, kết hợp lối chơi đa dạng, phong cách idle khá thịnh hành. Game đề cao yêu tố chiến thuật và mang đến những thử thách không giới hạn để các game thủ so tài cao thấp.
  • Cách nhận GiftCode 360mobi Cung Đình Kế
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Nhận dịp ra mắt trò chơi 360mobi Cung Đình Kế vào cuối tháng 5/2019, nhà phát hành VNG gửi tặng đến toàn bộ game thủ trên khắp cả nước những mã Gift Code đặc sắc, với phần quà hấp dẫn. Hãy nhanh tay nhận Code 360mobi Cung Đình Kế trước khi sự kiện kết thúc.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • TOP 4 Laptop chơi game khủng nhất hiện nay
    Laptop chơi game ngày càng trở lên phổ biến tuy nhiên không phải game thủ nào cũng chọn cho mình được một chiếc máy phù hợp với giá tiền, độ rộng màn hình, phím bấm, màu sắc... nội dung ngắn dưới đây
  • Đánh giá Tam Quốc Thần Ma - Game Chiến Thuật Thẻ Tướng kết hợp SLG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc dù là đề tài cũ nhưng các tựa game Tam Quốc dường như chưa bao giờ giảm sức hút với các game thủ, Tam Quốc Thần Ma tiếp tục đóng góp một siêu phẩm nữa trong dòng game Tam Quốc đi theo lối chơi chiến thuật thẻ tướng kết hợp SLG. Game kế thừa những tinh hoa của các trò chơi đi trước và không quên bổ sung những tính năng mới hấp dẫn, hãy cùng TAIMIENPHI.VN chiêm nghiệm và đánh giá Tam Quốc Thần Ma (hay còn gọi là Ma Thần Tam Quốc) một cách chi tiết hơn qua bài viết sau đây.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Top game bắn pháo đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Những vụ nổ đầy màu sắc với các hiệu ứng pháo hoa khác nhau sẽ mang lại những ấn tượng khó quên dành cho bạn. Để gợi lại khoảng thời gian đẹp đẽ đó trong ký ức của bạn, hãy cùng chúng tôi đi đến với top game bắn pháo có màu sắc đẹp đẽ nhất trên Mobile nhé.
  • Mẹo lên level nhanh trong game Làng Quái Thú
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Làng Quài Thú là game được bình chọn đẹp nhất năm 2018 với hơn 200 quái thú đồ sộ kết hợp với hơn 2000 kỹ năng, Làng Quái Thú Mobile có Hệ thống bản đồ da dạng và những chức năng quay thưởng nhận quái đặc sắc. Bài viết hôm nay, sẽ hướng dẫn bạn cách lên level nhanh nhất trong game Làng Quái Thú.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GeoMatchry được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat geomatchry là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GeoMatchry Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Trigon FRVR 3/5 Game chiến thuật kết hợp màu sắc hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm