download Trigon FRVR Cho iPhone

Trigon FRVR

 Cho iPhone
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1020
  • Size: 20 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Download Trigon FRVR - Game chiến thuật kết hợp màu sắc hấp dẫn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/08/2021

Trong game Trigon FRVR người chơi sẽ điều khiển tam giác sao cho một góc khớp với màu của các đường thẳng đang tiến dần về phía tam giác, ngay trước khi chúng chạm vào đỉnh, Trigon FRVR giúp rèn luyện kỹ năng nhận diện màu sắc và phản xạ nhanh nhạy của mình.


Trigon FRVR là tựa game vui nhộn dành cho điện thoại cũng như máy tính bảng được xây dựng với lối chơi đơn giản, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Nhiệm vụ của bạn là nhanh chóng nhận diện màu sắc của các chướng ngại vật mình nhìn thấy và sau đó chạm vào hình tam giác để xoay các góc sao cho đỉnh trùng với màu của các vạch kẻ khiến chúng bị nát vụn.

trigon frvr

 

Download Trigon FRVR cho Android - Game hành động vui nhộn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trigon FRVR mang tới một không gian đầy màu sắc từ những khối hình liên tục xoay chuyển. Người chơi sẽ phải nhanh tay chọn đúng màu để phá vỡ mọi chướng ngại vật đang lao xuống. Thỏa sức thử thách kỹ năng phản xạ tuyệt vời của mình để đạt được điểm số cao hơn sau mỗi lần thất bại.

Bạn có dự định ghé thăm đất nước New Zealand xinh đẹp nhưng chưa có dịp, WellTown sẽ giúp biến ước mơ đó thành hiện thực, với công nghệ thực tế ảo tiên tiến WellTown mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo với các hoạt động chân thực đang diễn ra trước mắt mình.

trigon frvr 2

Tải Trigon FRVR cho iPhone - Game chiến thuật kết hợp màu sắc hấp dẫn

Điểm hấp dẫn ở Trigon FRVR đó là người chơi có thể chơi mọi nơi, mọi lúc mà không cần đến kết nối mạng. Đây là lựa chọn lý tưởng để giải trí trong lúc ngồi trên xe bus, chơi trong giờ giải lao ở trường hoặc trong văn phòng. Trigon FRVR phù hợp với nhiều dòng smartphone và máy tính bảng khác nhau.

PLANK! cũng là tựa game trí tuệ với lối chơi đơn giản nhưng rất dễ gây nghiện, người chơi PLANK! sẽ phải thực hiện công việc là bắc những tấm ván có độ dài vừa đủ giữa các tòa nhà cao tầng, rất nhiều thử thách hấp dẫn chờ đón bạn phía trước.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game match 3 hay nhất trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top game Match 3 hay nhất đưa bạn vào thế giới của sắc màu và thách thức. Kết hợp ba hình dạng giống nhau để giải quyết câu đố, bạn sẽ khám phá các cấp độ tương đồng nhưng đầy sáng tạo. Với đồ họa tươi sáng và âm nhạc bắt tai, trò chơi này đem đến trải nghiệm giải đố đầy thú vị.
  • Đánh giá Play Together - Game phiêu lưu đầy màu sắc
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tựa game phiêu lưu Play Together đưa bạn đến một thế giới ảo đầy màu sắc, nơi bạn có thể gặp gỡ những người bạn mới trên toàn thế giới và cùng nhau chơi nhiều trò chơi khác nhau. Bài viết đánh giá game Play Together sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về tựa game này và biết được liệu nó có phải là một lựa chọn phù hợp với bạn hay không.
  • Cách chế tạo màu trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Thế giới game Minecraft vô cùng phong phú với những màu sắc game kỳ diệu. Điều tuyệt vời hơn nữa là bạn có thể tự tay mình tạo ra vô số màu sắc theo sở thích. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo màu trong game Minecraft.
  • Đánh giá Đạo Hữu Xin Dừng Bước - Game nhập vai thẻ tướng đồ họa 2D
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đạo Hữu Xin Dừng Bước là tựa game nhập vai thẻ tướng với lối chơi quen thuộc, bối cảnh thế giới thần thoại phương Đông đầy màu sắc, đặc biệt Đạo Hữu Xin Dừng Bước là sự kết hợp nội dung từ những cuốn tiểu thuyết nổi tiếng gồm Tây Du Ký, Phong Thần Bảng và Sơn Hải Kinh. Vậy Đạo Hữu Xin Dừng Bước có gì đặc sắc, hãy cùng đọc những đánh giá game Đạo Hữu Xin Dừng Bước dưới đây để hiểu hơn về game.
  • Top game thiết kế thời trang cho bạn gái
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang mơ ước trở thành một fashionista và thiết kế ra những bộ trang phục đẹp mắt? Hãy đến với Top game thiết kế thời trang dành cho bạn gái, ở đây bạn có thể tìm thấy những trò chơi hay nhất, đầy màu sắc và lộng lẫy, thiết kế trang phục có phong cách riêng, kết hợp mọi thứ một cách chính xác.
  • TOP 4 Laptop chơi game khủng nhất hiện nay
    Laptop chơi game ngày càng trở lên phổ biến tuy nhiên không phải game thủ nào cũng chọn cho mình được một chiếc máy phù hợp với giá tiền, độ rộng màn hình, phím bấm, màu sắc... nội dung ngắn dưới đây
  • Top game bắn pháo đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Những vụ nổ đầy màu sắc với các hiệu ứng pháo hoa khác nhau sẽ mang lại những ấn tượng khó quên dành cho bạn. Để gợi lại khoảng thời gian đẹp đẽ đó trong ký ức của bạn, hãy cùng chúng tôi đi đến với top game bắn pháo có màu sắc đẹp đẽ nhất trên Mobile nhé.
  • Mẹo lên level nhanh trong game Làng Quái Thú
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Làng Quài Thú là game được bình chọn đẹp nhất năm 2018 với hơn 200 quái thú đồ sộ kết hợp với hơn 2000 kỹ năng, Làng Quái Thú Mobile có Hệ thống bản đồ da dạng và những chức năng quay thưởng nhận quái đặc sắc. Bài viết hôm nay, sẽ hướng dẫn bạn cách lên level nhanh nhất trong game Làng Quái Thú.
  • Cách chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Mộng Kiếm Vương là game nhập vai được phát hành bởi SohaGame về đề tài tiên hiệp. Chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính thông qua các trình giả lập mang đến nhiều thú vị. Tải Mộng Kiếm Vương cho máy tính và tham gia vào thế giới tiển hiệp đầy màu sắc ngay thôi.
  • Đánh giá Hồng Đồ Chi Hạ - Epic War, game chiến thuật nhập vai
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Hồng Đồ Chi Hạ - Epic War được xem là tựa game SLG xuất sắc khai thác đề tài Tam Quốc quen thuộc, nhưng lại được làm mới với đồ họa công nghệ cao khiến cho bất cứ game thủ nào cũng phải mê mẩn. Lối chơi game Hồng Đồ Chi Hạ được kết hợp giữa dòng game nhập vai và chiến thuật tư duy đỉnh cao, hình ảnh âm thanh ấn tượng, nội dung lịch sử có chiều sâu, tất cả tạo nên một siêu phẩm đúng nghĩa mà chắc chắn bạn sẽ hối hận nếu bỏ qua.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Đánh giá game Chưởng Thượng Tu Tiên - Game tu chân mobile cốt truyện ly kỳ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chưởng Thượng Tu Tiên là game mobile thể loại tu chân dựa trên một cốt truyện ly kỳ và đặc sắc với bối cảnh nhân loại thuở hồng hoang khi thần ma vẫn còn chung sống. Người chơi tham gia Chưởng Thượng Tu Tiên sẽ phải trải qua một hành trình tu tiên đầy gian nan thử thách và gánh trên vai trọng trách lớn lao là giải cứu thế giới. Chất tiên hiệp kết hợp nội dung hấp dẫn chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị.
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi Perfect Cream
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn yêu thích những cây kem đầy màu sắc, mát lạnh và bị lôi cuốn bởi những hương vị đầy ngọt ngào của những chiếc kem? Vậy thì đừng bỏ qua tựa game Perfect Cream - Game mô phỏng quá trình tự tay làm ra những cây kem ngon nhất, hãy cùng Taimienphi.vn tải, cài đặt và chơi Perfect Cream trong bài viết bên dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trigon FRVR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trigon frvr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trigon FRVR Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Meowoof 3/5 Game hành động một cho chạm hấp dẫn cho mobile
  • GeoMatchry 5/5 Game chạy đua rèn khả năng phản xạ
  • DUALGame hành động mới lạ và hấp dẫn cho mobile
  • Mad DexGame hành động cho Android, iPhone
  • Crowd CityGame hành động vui nhộn
  • Snowball.ioGame hành động sinh tồn gây nghiện
  • Blocky SnakeGame rắn săn mồi phong cách những khối vuông kỳ diệu
  • Color BumpGame chiến thuật vượt chướng ngại vật cho di động
  • Stack CrushGame trí tuệ điều khiển bóng cho di động
  • Trap Dungeons 2Game phiêu lưu hành động hấp dẫn
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm