download Ghost Town Cho Android

Ghost Town

 Cho Android

Download Ghost Town - Game phiêu lưu khám phá thị trấn ma quái

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/10/2022

Tựa game Ghost Town khai thác đề tài phiêu lưu với nhiệm vụ nhập vai cô phù thủy Anna để khám phá và tìm hiểu những bí mật tại thành phố ma quái, giúp đỡ những người dân ở đây ngăn chặn kế hoạch độc ác của Dramatist kẻ đang muốn chiếm lấy thành phố. Game có cốt truyện hấp dẫn cùng với bối cảnh chơi đa dạng, nhiều chi tiết và câu chuyện gợi trí tò mò của người chơi.


Tựa game phiêu lưu Ghost Town dựa trên một cốt truyện gợi trí tò mò, bạn sẽ vào vai cô phù thủy trẻ Anna sau khi nhận được lá thư nặc danh kể về người ông mất tích của mình, nhiệm vụ của Anne và cũng chính là của người chơi trong game phiêu lưu này là lần lượt tìm hiểu những bí ẩn tại ngôi làng ma quái để làm sáng tỏ mọi bí mật. Bạn sẽ cùng nữ phù thủy trẻ Ghost Town - một thành phố được coi là có rất nhiều bóng ma. gặp gỡ cư dân và khám phá kế hoạch xấu xa của kẻ muốn chiếm lấy thành phố .

ghost town

Download Ghost Town, Game phiêu lưu khám phá thị trấn ma quái

Ghost Town mang đến hơn 100 nhân vật để khám phá, mỗi người sẽ có những câu chuyện riêng, rất nhiều câu đố trên hành trình phiêu lưu để người chơi chinh phục, nhiều kẻ thù nguy hiểm như ma ma quỷ, zombie, thực vật ăn thịt, người khổng lồ băng giá.... Game còn có chế độ tạo đồ thú vị, chặng hạn như pha trộn các nguyên liệu quý hiếm để tạo ra loại thuốc ma thuật, tìm hiểu bí ẩn đăng sau các kho báu, hành lang bí mật, đá quý....

Nếu yêu thích thể loại game kinh dị chủ đề xác sống thi The Walking Dead Michonne sẽ là trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ qua với nhiệm vụ chiến đấu với lũ zombie gớm ghiếc, cốt truyện game The Walking Dead Michonne xoay quanh cuộc đời của Michonme là nhân vật chính trong game, đòi hỏi người chơi phải có những suy nghĩ và chiến lược hợp lý trước mọi hành động.

Các tính năng chính của Ghost Town:

- Game phiêu lưu khám phá thị trấn ma quái

- Cốt truyện sâu sắc và hấp dẫn

- Hệ thống nhân vật phong phú

- Nhiều đối tượng ẩn và các câu đố thử thách

- Nhiều kẻ thù để đối phó

- Chế độ tạo đồ thú vị


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ghost Town được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ghost town là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ghost Town Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm