download Giấy chứng tử (bản sao) Phiên bản doc

Giấy chứng tử (bản sao)

 Phiên bản doc

Download Giấy chứng tử (bản sao) - Bản sao giấy xác nhận thông tin người chết

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/08/2017

Sau khi bạn hoàn thành thủ tục đăng ký khai tử, các cơ quan có thẩm quyền sẽ cấp giấy chứng tử (bản sao) kèm theo một bản chính để chứng nhận khai tử cho một trường hợp nhất định nào đó.


Trong bài viết này, bạn sẽ biết thêm cấu trúc đầy đủ, hoàn thiện của giấy chứng tử (bản sao), trong bản sao giấy chứng tử cũng có các thông tin như bản chính bao gồm tên, giới tính, ngày, tháng, năm sinh, nơi thường trú, tạm trú cuối cùng, số chứng minh nhân dân/hộ chiếu, thời gian chết, nơi chết, nguyên nhân chết,... của người được chứng tử, ghi rõ thời gian cấp, nơi đăng ký giấy chứng tử/giấy báo tử. Giấy chứng tử khác với giấy báo tử ở điểm là sau khi có giấy báo tử thì gia định mới làm giấy chứng tử cho người chết.

giay chung tu ban sao

Giấy chứng tử (bản sao) sẽ có chữ ký xác nhận của cán bộ thực hiện giấy chứng từ và người ký giấy chứng tử. Giấy chứng tử được các cơ quan có thẩm quyền cấp cho các gia đình, thân nhân, người đại diện hoặc các cá nhân, tổ chức có liên quan để xác nhận tình trạng của một người đã chết, xác minh được thời gian chết, địa điểm chết và nguyên nhân chết của người được chứng tử.

Cũng là mẫu giấy được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hiện nay, giấy đề nghị mua điện là mẫu giấy do các cá nhân, hộ gia đình, hộ kinh doanh gửi đến các cơ quan cung cấp điện để mua điện sử dụng, thường thì giấy đề nghị mua điện có nội dung mua điện ngoài sinh hoạt, phục vụ cho các nhu cầu khác.

Các bạn cần đọc kỹ những nội dung có trong giấy chứng tử (bản sao) để có thể thực hiện giấy tờ này một cách chính xác và đầy đủ nhất, giúp xác nhận, chứng tử cho một trường hợp cụ thể, là căn cứ rõ ràng nhất để xác định thời điểm chết của người được khai tử, xác định thời điểm mở thừa kế, diện thừa kế, di sản thời kế,...

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo giấy thỏa thuận về việc cho và nhận con nuôi được sử dụng khi các gia đình và cá nhân tiến hành cho và nhận con nuôi, nội dung của giấy thỏa thuận về việc cho và nhận con nuôi ghi rõ lý do cho nhận con, và đây là những cam kết hoàn toàn tự nguyện.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy chứng tử (bản sao) - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy chứng tử (bản sao) được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy chứng tử (bản sao) là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy chứng tử (bản sao) Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm