download Giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp BHXH Phiên bản doc

Giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp BHXH

 Phiên bản doc

Download Giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp BHXH - Giấy xin nhận lương hưu, trợ cấp thay người khác

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/08/2017

Khi một người đứng ra lĩnh thay lương hưu, trợ cấp BHXH cho một hay nhiều người khác sẽ bắt buộc phải có giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp BHXH để xin xác nhận của cơ quan chính quyền địa phương hoặc những người đứng đầu cơ quan làm việc của người đứng ra nhận thay và những người ủy quyền.


Việc nhận thay lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội buộc phải có những giấy tờ theo quy định chung hiện nay, trong đó giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp BHXH là một giấy tờ bắt buộc để việc nhân thay của một người là hợp pháp và được chấp nhận. Trong giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp BHXH gồm có thông tin của những người hưởng chế độ bảo hiểm xã hội ủy quyền nhận thay (có thể một hoặc nhiều người), thông tin người nhận thay, thời hạn lĩnh, nơi lĩnh,...

Giấy lĩnh thay lương hưu chính là hình thức của giấy ủy quyền nhận tiền thay người khác, việc làm giấy ủy quyền nhận tiền hiện nay được áp dụng rộng rãi trong nhiều trường hợp như nhận lương, nhận trợ cấp....

giay linh thay luong huu tro cap bhxh

Giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp BHXH sẽ có chữ ký xác nhận của các cơ quan có thẩm quyền chứng minh những thông tin vừa kê khai là chính xác và đồng ý việc nhận thay lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội. Ngoài ra, giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp BHXH bắt buộc phải có chữ ký xác nhận của những người được hưởng bảo hiểm xã hội ủy quyền nhận thay và xác nhận của người đứng ra nhận thay,..., đó sẽ là cơ sở để đảm bảo tính công khai, chính xác, minh bạch trong khâu chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội cho các đối tượng.

Sau khi nghỉ việc, nhiều cá nhân sẽ phải có giấy giới thiệu chuyển hồ sơ chờ hưởng lương hưu, trợ cấp hàng tháng sang đơn vị quản lý khác. Trong giấy giới thiệu chuyển hồ sơ chờ hưởng lương hưu, trợ cấp hàng tháng cần ghi rõ nơi nhận lương hưu trợ cấp trong thời gian sắp tới.

Giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp BHXH là một giấy tờ quan trọng trong thủ tục nhận thay lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội, các bạn cần đọc kỹ những nội dung có trong mẫu để hoàn thành các thông tin một cách chính xác nhất. Khi bạn đến lĩnh thay, bạn sẽ phải xuất trình giấy lĩnh thay, chứng minh nhân dân hoặc các giấy tờ tùy thân chứng minh khác.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp BHXH - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp BHXH được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp bhxh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp BHXH Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm